Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 05/07/2020: Quan hệ xã giao cải thiện

Tử vi tuổi Dần ngày 05/07/2020: chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến. Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 05/07/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 05/07/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 05/07/2020, sự nghiệp gặp Tử Vận, hàm ý một điềm không tốt lành. Mặt công việc lâm Tử Vận nên bạn khá xấu tính, bị đồng nghiệp xa lánh. Bạn hay bới móc, tìm kiếm lỗi sai của mọi người. Khi làm việc thì thiếu sự linh động, không linh hoạt khi giải quyết các vấn đề phát sinh.

Tính tình ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cách làm mới khiến công việc khó mà tiến triển. Cách cư xử tiêu cực, người Dần tự đưa mình vào thế không còn đường lui. Tử Vận khiến căn khí không sinh ra nên mệnh chủ thiếu sức sống, ngờ nghệch.

Bạn có xu hướng suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tính cách hẹp hòi gây vận xấu trong quan hệ với đồng nghiệp. Người Dần ưa yên tĩnh nên cách họ thể hiện ra thường trầm mặc đến dọa người. Nó sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc. Có thể là không tìm được tiếng nói chung khi làm việc, có nảy sinh suy nghĩ khác nhưng lại không thể nói ra lời.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 05/07/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao.

Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người Dần chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng. Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào.

Lời khuyên dành cho người Dần hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 05/07/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người Dần có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc.

Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người Dần là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác.

Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay. Với trí thông minh và tâm địa lương thiện người Dần cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt.

Tử vi tuổi Dần từng tháng Âm lịch năm 2020
Tử vi tuổi Dần từng tháng Âm lịch năm 2020
Tử vi tuổi Dần từng tháng Âm lịch năm 2020

Năm Canh Tý 2020, địa chi tuổi Dần Thổ lộ xuất Thiên Quan, địa chi năm Tý Thủy có Chính Ấn trợ mệnh, tương sinh cho thiên can năm Canh Kim, giúp cho bản mệnh gặp thêm may mắn. Điểm đặc biệt trong năm Canh Tý này là bản mệnh thi cử rất suôn sẻ, xin việc ứng tuyển cũng thuận lợi, có được mức lương thưởng và đãi ngộ tốt hơn. Theo dõi bài viết sau để tìm hiểu chi tiết tử vi tuổi Dần năm 2020 từng tháng Âm lịch.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 05/07/2020, Mộc khắc Thổmặt sức khỏe người Dần xuất hiện bệnh liên quan đến Tràng. Đại Tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày.

Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống. Không nên ăn rau sống, trái cây khô, đóng hộp, hạn chế các chất kích thích, gia vị gây kích ứng như ớt, hạt tiêu.

Ngoài ra, để đại tràng khỏe mạnh đòi hỏi người Dần phải có tinh thần lạc quan nên cần tránh những lo âu, phiền muộn không đáng có.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 05/07/2020

Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người Dần dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người Dần làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay.

Và bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề mà trở nên tiêu cực.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 05/07/2020

Người có Chính Quan luôn theo đuổi một cuộc sống tình cảm ổn định. Mặc dù đôi lúc người Dần cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng. Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh.

Ngược lại bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm. Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự. Người Dần tương đối thích những người trưởng thành và ổn định. Nên dù chuyện tình cảm có buồn hay vui thì vận tình cảm hôm nay vẫn tương đối yên bình.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 05/07/2020

Bản thân người Dần có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người Dần biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 05/07/2020

Vận thế ngũ hành tương khắc gây áp lực lên vận trình. Hành xử bá đạo làm nhiều người mất lòng. Chuyện tình cảm thì không thuận, bạn thích cảm giác kích thích nên không được đối phương hưởng ứng. Mặt tài lộc không có thông tin mới, những khoản đã đầu tư nay lại bị kéo dài.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 05/07/2020

Vận thế ngũ hành tương khắc gây áp lực lên vận trình. Kiến thức dù rộng nhưng không sâu nên công việc cũng chỉ giải quyết được bề mặt. Làm việc với mọi người quá cố chấp nên không xuôi. Gặp trở ngại bạn lại dùng thủ đoạn không trong sáng làm đồng nghiệp không phục.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 05/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top