Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/08/2020: Phá bỏ giới hạn

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/08/2020, dề cao sự quy củ, Mặt Trăng Xử Nữ sinh ra là những người hay hoài nghi và có tư tưởng khá độc lập khi muốn kết luận về một vấn đề gì đó.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 13/08/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Song Tử. Có lẽ chính vì thế mà Xử Nữ có thể cảm tưởng cảm xúc của chòm sao này chưa phản ánh thật nhất. Con người bạn chỉ là đồ fake, đồ nhái. Sự biến động này ảnh hưởng sâu sắc đến vận sự nghiệp của Xử Nữ. Bạn không tập trung lắm trong công việc.

Tử Vi Ngày 13/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Song Tử. Trong quan hệ xã giao Xử Nữ nhận, hiểu, phân tích được cảm thụ của người khác, từ đó đưa đến phán đoán, phản ứng tốt nhất, phù hợp nhất. Hãy sử dụng kim chỉ nam này để đem về nhiều hợp đồng kiếm tiền hơn bạn nhé. 

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ ngày 13/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Song Tử. Trong các mối quan hệ Xử Nữ dễ bị chi phối, ảnh hưởng hay tiêu cực hơn là điều khiển bởi người khác. Khó "cột chặt" được bản tính "bay nhảy" hay "thả dê", tán tỉnh của chòm sao này.

Khi trong tình yêu mất đi sự cân bằng từ hai phía, thì Xử Nữ sẵn sàng là người rời đi. Bạn hiểu rằng, tình yêu không chỉ đơn giản chỉ là màu hồng lãng mạn, mà còn là màu đen của những toan tính đằng sau.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Xử Nữ chịu chi phối của Mặt Trời. Xử Nữ nên hạn chế đồ ăn dầu mỡ, nhiều chất béo. Bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất, đặc biệt là canxi. Vì canxi sẽ giúp duy trì và cấu tạo hoạt động của các khớp xương, giảm tình trạng đau nhức lưng.

Thực phẩm giàu canxi bao gồm: sữa, phô mai, sữa chua, một số loại rau lá xanh, các loại đậu, sản phẩm từ đậu nành (đậu phụ, sữa đậu nành, đậu nành lên men...), cá mòi, cá hồi, tôm, cam...

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 13/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ ngày 14/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top