Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 14/08/2020: Không ham hư vinh

Tử vi cung Xử Nữ ngày 14/08/2020: Mặt Trởi Xử Nữ đem đến may mắn cho bạn. Nhờ khả năng hàn gắn và xử lý mọi việc nên vai trò của bạn với mọi người khá quan trọng trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 14/08/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 14/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử 

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ ngày 14/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trời và Sư Tử. Mặt Trời tại Sư Tử đem tới một ngày nhiều đam mê. Xử Nữ thông minh vượt trội, vì vậy họ được quý trọng trong công việc, là người dễ dao động và đôi khi cũng cần lời khen ngợi. 

Họ luôn tuân theo nguyên tắc và luật lệ, bản chất luôn muốn cầu toàn trong mọi việc. Đa số thành quả mà họ đạt được là do chính họ tạo ra.

Tử Vi Ngày 14/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Xử Nữ ngày 14/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trời Sư Tử. Do Mặt Trời giờ ở vị trí nguyên quản, nên Xử Nữ sẽ sản sinh đúng tính chất những gì thuộc về Mặt Trời nhất, bao gồm: lòng tự trọng cao, sự nghiêm trang, phẩm hạnh chính trực, và thái độ rất quân tử. Đây sẽ là những phẩm chất tốt để thúc đẩy vận tài lộc. 

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ ngày 14/08/2020, tình cảm Xử Nữ vì cái tôi cao ngạo nên sẽ mắc sai lầm nào đó trong chuyện tình cảm. Là hiện thân của Đất nên những Xử Nữ khá dịu dàng và nhút nhát. Bạn như những bông hoa trinh nữ, dịu dàng và e thẹn nên rất khó để làm quen với bạn từ buổi đầu tiên. Cái gì càng bí ẩn càng thu hút, đó chính là nét quyến rũ riêng của Xử Nữ. 

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Hải Vương chế ngự. Hôm nay Xử Nữ cần chú ý chế độ ăn uống. Bạn cần dừng ngay việc ăn thức ăn nhanh và đồ ngọt, nước đóng chai. Cơ thể của bạn đang cầu cứu vì mệt mỏi. 

Hoa quả, rau là những loại thực phẩm rất quan trọng, mang lại cho chúng ta đủ lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ. Bạn nên cố gắng ăn thực phẩm này ít nhất 5 lần một ngày. Ngoài ra ăn kèm thêm thịt đỏ và các loại cá giàu chất béo tự nhiên.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Xử Nữ ngày 14/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Xử Nữ ngày 15/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top