Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/8/2020: Cân bằng tất thảy

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/8/2020, bạn may mắn được làm việc trong lĩnh vực mà bạn đủ khả năng, vì thế đừng ngại ngần, hãy thể hiện những gì bạn có và đừng quên hỗ trợ, giúp sức cho những người xung quanh nữa nhé. 

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 29/8/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng nằm góc 5º45' với Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/8/2020, bạn may mắn được làm việc trong lĩnh vực mà bạn đủ khả năng, vì thế đừng ngại ngần, hãy thể hiện những gì bạn có và đừng quên hỗ trợ, giúp sức cho những người xung quanh nữa nhé. 

Đôi khi bạn tự đánh giá thấp khả năng của mình nhưng thực tế cho thấy bạn còn làm việc tốt hơn những người khác rất nhiều đấy. Hãy tự tin thể hiện bản thân, cống hiến hết mình cho công việc, sớm muộn cũng sẽ gặt được những trái ngọt.

Tử vi ngày 29/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/8/2020, mải mê làm việc nên bạn cũng không có thời gian để tiêu tiền. Tình hình tài chính của bạn thời gian này cũng khá ổn thỏa. Hãy quan tâm nhiều hơn đến gia đình và tạo thêm nhiều niềm vui nhé.

Gia đình đồng thời là một khoản vốn và một khoản nợ quan trọng của bạn. Nếu như các con hoặc bố mẹ bạn đang gặp khó khăn về tài chính, thì hiển nhiên bạn phải giúp đỡ họ và ngược lại. Bạn không bao giờ được quên điều này.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/8/2020, mối quan hệ của các cặp đôi rất nhẹ nhàng, thư thái, nếu giữa hai bạn đang xảy ra một chuyện hiểu lầm nào đó thì hãy thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương. Nếu người ấy thấy được sự chân thành của bạn thì cũng chẳng có lí do gì để kéo dài cuộc chiến tranh lạnh này.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 30/8/2020

Sức khỏe

Trái cây cung cấp chất xơ, các vitamin, khoáng chất, các chất chống ôxy hóa tốt cho sức khỏe, giảm nguy cơ các bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu hay ung thư. Chúng tốt hơn rất nhiều so với các món tráng miệng sau bữa ăn khác như bánh ngọt hay kem sau bữa ăn - những loại thực phẩm bổ sung nhiều đường làm tăng nguy cơ béo phì, tim mạch.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Thiên Bình ngày 29/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top