Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 15/9/2020: Tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng

Tử vi cung Thiên Bình ngày 15/9/2020, hãy thử thay đổi cách thể hiện tình yêu, tạo cho người ấy sự bất ngờ. Bạn sẽ thấy tình cảm giữa 2 người được hâm nóng nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng đó.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 15/9/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 15/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 6 , 7 Màu may mắn: Vàng cam
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Thiên Bình ngày 15/9/2020, với tài năng khéo léo sắp xếp của mình, bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng và dễ dàng, không gặp khó khăn gì mấy. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn nữa nhé. Cùng năng lượng từ góc hợp giữa Mặt trăng và sao Hỏa, bạn đang tự mở ra cho mình những hướng đi mới, tạo cho bản thân thêm cơ hội để phát triển trong công việc. 

Tử vi ngày 15/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Thiên Bình ngày 15/9/2020, không có gì phải lo lắng căng thẳng về tài chính. Bình Nhi làm chủ được túi tiền của mình và bạn không quá sa đà vào việc mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Tình cảm

Hôm nay, hãy thử thay đổi cách thể hiện tình yêu, tạo cho người ấy sự bất ngờ. Bạn sẽ thấy tình cảm giữa 2 người được hâm nóng nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng đó.

Người độc thân đang do dự không dám bày tỏ cảm xúc của mình quá nhiều bởi sợ bị từ chối. Nhưng bạn đâu biết chính vì quá dè dặt nên bạn có thể đánh mất tình yêu của mình khi người ấy đang có biết bao người theo đuổi.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 16/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe hôm nay, Thiên Bình sẽ chịu chi phối từ Sao Hỏa. Trong chiêm tinh học Sao Hỏa đại diện cho các vấn đề liên quan đến chứng phù nề. Phù có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, tuy nhiên, Thiên Bình nên thận trọng chỗ bọng mắt, tay, cánh tay, bàn chân, mắt cá chân và chân. Hãy đứng dậy duỗi chân và đi dạo khoảng 3-4 phút, tối thiểu mỗi tiếng một lần nếu có thể. Miễn là Thiên Bình chuyển động thường xuyên, sẽ phòng ngừa được bệnh sưng phù.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Thiên Bình ngày 15/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top