Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 7/9/2020: Thỏa sức đam mê

Theo tử vi cung Song Tử ngày 7/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Hải Vương đi qua Bạch Dương. Song Tử đang đi qua giai đoạn kích động nhất trong cuộc đời mình. Là thời gian kích thích nhất, nhiều sức sáng tạo nhất.

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 7/9/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 7/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Song Tử ngày 7/9/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Hải Vương đi qua Bạch Dương. Song Tử đang đi qua giai đoạn kích động nhất trong cuộc đời mình. Là thời gian kích thích nhất, nhiều sức sáng tạo nhất.

Nếu có thể tận dụng được điều đó, vận sự nghiệp của bạn sẽ càng thêm thăng tiến. Song Tử có khao khát được làm việc độc lập, bạn sẽ tìm ra được lý do mình ban đầu vì sao mình muốn bắt đầu công việc nào. Và bạn sẽ có thêm nhiều dũng khí để bắt đầu những việc cách đây rất lâu mình chưa dám làm.

Trong công việc Song Tử thường có những suy nghĩ bộc phát hết sức kỳ lạ. Bạn nổi bật trong đội ngũ bởi nhiều ý tưởng sáng tạo. Họ thuộc típ người có cá tính, luôn đưa ra những giả thuyết táo bạo và cẩn thận tìm cách chứng minh.

Tử vi ngày 7/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Song Tử ngày 7/9/2020, mặt tài vận của Song Tử bước vào giai đoạn quá cảnh giữa Sao Hải Vương và Bạch Dương. Đoạn quá cảnh này đem tới biểu hiện kiệt xuất về tư tưởng. Song Tử thêm nhiều ý tưởng sáng tạo mới, cùng với tinh thần cải tạo mạnh mẽ.

Bạn mang trong mình sứ mệnh cải cách, cải tạo lại thói quen chi tiêu cũ mèm đem tới nhiều tổn hại về tài chính. Đoạn quá cảnh này khiến Song Tử có thêm nhiều khao khát giải phóng ràng buộc. Tư duy của bạn sẽ nảy sinh nhiều suy tưởng lý tưởng hóa, cố chấp đột phá cách làm cũ kỹ, theo lối mòn. Nếu có thể chứng minh được với cấp trên, với mọi người thì tài lộc của Song Tử sẽ được cải thiện.

Song Tử bắt đầu lo lắng cho tương lai. Sự việc mà bạn gặp phải đã thức tỉnh phần chú trọng vật chất trong lòng Song Tử, khiến bạn ý thức được phải nghiêm túc suy nghĩ và quy hoạch cuộc sống. Vận tài chính vì vậy cũng trở nên bình ổn và bắt đầu có quỹ đạo hơn.

Tình cảm

Theo tử vi cung Song Tử ngày 7/9/2020, Trong vấn đề tình cảm, hôm nay Song Tử có sự trải nghiệm góc khuất trong tâm hồn mình. Trong mắt đối phương Song Tử độc thân hiền dịu, nhạy cảm và hay mơ mộng. Bạn đặc biệt nhạy cảm với cảnh sắc xung quanh.

Những người khác nhau lại nhìn bạn theo cách mà họ muốn. Vậy nên ấn tượng Song Tử để lại cho mỗi đối tượng lại có cảm giác khác nhau. Bạn khá hấp dẫn và nhiều mối trong hôm nay. Khi không nóng nảy Song Tử quyến rũ và hấp dẫn một cách tinh tế.

Song Tử đang yêu có phần hơi thất thường, bạn có xu hướng trốn tránh khi nảy sinh mâu thuẫn, áp lực. Song Tử ưa mạo hiểm và thích khám phá. Vậy nên bạn trở thành cảm hứng cho rất nhiều người khác. Năng lượng tích cực tỏa ra từ họ khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống bề bộn này. Hơn nữa với tài ăn nói của mình, Song Tử rất giỏi trong việc động viên và truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử ngày 8/9/2020

Tiết lộ chòm sao chinh phục được trái tim lý trí của Bảo Bình
Tiết lộ chòm sao chinh phục được trái tim lý trí của Bảo Bình
Tiết lộ chòm sao chinh phục được trái tim lý trí của Bảo Bình

Làm thế nào để biết được đối phương có hợp với mình để mang tới niềm hạnh phúc trọn vẹn và gắn kết với nhau lâu dài, cùng nhau xây đắp ngôi nhà hạnh phúc? Làm cách nào để biết mình có phù hợp với chàng trai hay cô nàng thuộc cung Bảo Bình hay không, hãy cùng khám phá dưới bài viết này nhé!

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Song Tử sẽ chịu chi phối từ sao Hải Vương. Trong chiêm tinh Sao Hải Vương có liên hệ với hệ miễn dịch của chúng ta. Nó giúp ta tăng cường khả năng chống bệnh tật, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi trùng. Có điều khi Hải Vương tác động trực tiếp thế này nó sẽ khiến Song Tử trở nên quá nhạy cảm. Chỉ cần không đề phòng thì một cơn gió nhẹ cũng khiến bạn bị cảm cúm, hắt hơi đó.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Tử ngày 7/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top