Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/08/2020: Tham trăng quên đèn

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/08/2020, hôm nay bạn không quá quan tâm đến vấn đề tài chính, chúng ta dễ sa vào các khoản nợ

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 11/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 6 , 7 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink, hồng san hô, màu nóng neon,...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/08/2020, Song Ngư thu nhận phần nào ưu điểm của tất cả 11 cung tiền nhiệm. Trong bạn có sự linh hoạt của các cung khí, sự khoan thai của các cung đất, sự hào hứng sôi nổi của các cung hỏa và đôi chút yếu mềm của các cung nước. Nếu có thể phát huy được những đức tính này thì vận công việc của bạn sẽ rất thuận lợi.

Bạn thường không dừng lại để suy nghĩ về những hậu quả của hành động của mình mà chỉ nhún vai tiếp tục. Điều này sẽ rất bất lợi khi vận sự nghiệp của bạn hoàn toàn dựa vào các mối quan hệ xã giao. Nếu như Bạch Dương là biểu tượng cho sự sống, thì Song Ngư biểu trưng cho cái chết và hành trình đi về cõi vĩnh hằng.

Tử Vi Ngày 11/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/08/2020, hãy cẩn thận – Mặt trăng Kim Ngưu khiến Song Ngư cảm thấy lười nhác, bướng bỉnh, ù lì khiến tài vận bị dẫm chân tại chỗ. Mặt tài lộc, Song Ngư dễ dàng rơi vào những cái vòng nhỏ của mình mà không thể thoát ra được.

Bạn dễ nảy sinh những cảm giác trắc trở, cảm thấy đau khổ khi không thể có được sự thông hiểu của người khác. Nó khiến bạn trở nên nhút nhát và trốn tránh vấn nạn thiếu thốn tiền bạc của mình. Điều này càng khiến vận tài chính của bạn đi xuống.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 11/08/2020, bạn tách bạch giữa hôn nhân vĩnh cửu và những câu chuyện tình yêu tách rời, dù họ biết rằng hôn nhân và tình yêu cũng gắn bó không thể tách rời. “Tình yêu không chỉ giới hạn trong phạm vi yêu đương đơn thuần, một khi nói đến chuyện cưới xin thì đã làm mất đi sự lãng mạn của nó rồi” là quan điểm của Song Ngư.

Sức khỏe

Song Ngư thích các loại nước ép trái cây và thích tận hưởng hương thơm của món ăn. Món ăn ưa thích của Song Ngư là khoai tây chiên. Đặc biệt, Song Ngư chính là tín đồ của những món ăn Thái và Trung Hoa.

Mỗi cung đều có một sở thích ăn uống riêng cho mình. Tuy nhiên, dù Song Ngư thích gì đi nữa, cũng nên hạn chế bớt nếu như chúng không có lợi cho sức khỏe nhé.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 11/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 12/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top