Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Song Ngư ngày 06/08/2020: Tách bạch tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 06/08/2020, bạn có nhiều may mắn và ý tưởng liên quan đến viết lách hay hội họa, công việc có nhiều điêm sáng tạo

Xem thêm

tử vi cung song ngư ngày 06/08/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 06/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư ngày 06/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng đi qua Song Ngư. Hôm nay máu nghệ sỹ lên cao, Song Ngư sẽ có được màn trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật. Đối với những ai quá nhút nhát có thể bạn sẽ có được bước đột phá trong ngày hôm nay. 

Điều này giúp họ có thêm nhiều quan hệ tốt, được đồng nghiệp, bạn bè hết lòng giúp đỡ. Bạn trở thành người biết xoa dịu và chia sẻ với mọi người xung quanh. Những Song Ngư làm nghề sáng tạo nội dung sẽ được thỏa sức sáng tạo với thế giới mơ mộng đầy màu hồng của mình.

Tử Vi Ngày 06/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 06/08/2020, bạn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình. 

Khi gặp khó khăn về tiền bạc Song Ngư thường tự tưởng tượng một thế giới giàu có cho mình. Bạn không muốn đối mặt với hiện thực nghiệt ngã. Nhưng ngay cả khi gặp may mắn kiếm được một ít thì bạn cũng nhanh chóng tiêu sạch. Cho nên, có thể làm việc ổn định trong một tập thể hay một công ty lớn là điều rất tốt cho việc tích lũy tài chính của Song Ngư.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 06/08/2020, Song Ngư tách bạch giữa hôn nhân vĩnh cửu và những câu chuyện tình yêu tách rời, dù họ biết rằng hôn nhân và tình yêu cũng gắn bó không thể tách rời. “Tình yêu không chỉ giới hạn trong phạm vi yêu đương đơn thuần, một khi nói đến chuyện cưới xin thì đã làm mất đi sự lãng mạn của nó rồi” là quan điểm của Song Ngư.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sao Hải Vương chế ngự. Sao Hải Vương là vị trí chế ngự tâm hồn con người. Cung Song Ngư có rất nhiều giấc mơ, hy vọng, ước muốn; nơi mà bạn đặc biệt duy tâm. Hôm nay Song Ngư có phần trốn tránh trách nhiệm và bắt người khác làm phần của của mình.

Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc tâm hồn này Song Ngư có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến Song Ngư cảm thấy yên bình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Song Ngư ngày 06/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư ngày 07/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top