Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/06/2020: Sao Thủy Kim Ngưu, tiền bạc sắc bén

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/06/2020, bạn có trí nhớ xuất sắc, nhất là về những thứ đi liền với sự gắn bó tình cảm. Niềm tin, truyền thống và văn hóa gia đình rất quan trọng đối với bạn.

Xem thêm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/06/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy tại Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink, hồng san hô, màu nóng neon,...
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/06/2020, nói rằng, nhờ có trí nhớ xuất sắc, nhưng bạn lại để tình cảm điều khiển quá trình suy nghĩ của mình, do đó bạn khó nhìn cuộc sống một cách khách quan. Đặc biệt là khi tình cảm xáo động, bạn cũng trở nên rối trí. Do đó, bạn hãy cố gắng đừng quyết định việc gì quan trọng khi bực bội. 

Kiên định, quyết tâm và tin vào bản thân. Bạn tỏa ra năng lượng dồi dào và sự chăm chỉ. Nhưng đôi khi có thể tàn nhẫn và thù hằn, nếu ai đó khiến bạn không thể giữa được bình tĩnh thì chắc chắn người đó sẽ không chống đỡ nỏi cơn giận từ bạn.

Tử Vi Ngày 30/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn không thích tranh luận. Bạn hãy sẵn sàng cho một cuộc nói chuyện tài chính thực sự. Nếu bạn thường không dễ dàng hay tự nhiên để nói về chuyện tiền nong của mình, thì đây là lúc để làm cho sâu sắc và cởi mở.

Hãy nắm bắt cơ hội, tham gia nhiều cuộc trò chuyện, gặp gỡ để có thêm những cơ hội được mở rộng khả năng kiếm tiền. Việc nắm bắt các cuộc nói chuyện tài chính bùng nổ nào đó có thể cảm thấy tự nhiên hơn vào thời điểm này và sẽ tạo ra các kết nối mạnh mẽ hơn! 

Tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/06/2020, hôm nay trong bạn có sự cuồng nhiệt về cảm xúc, khác hẳn với Kim Ngưu bình thường vốn ổn định và có phần bị động. Vẻ ngoài hấp dẫn của bạn che giấu những cảm xúc thất thường bên trong. Bạn luôn phân biệt rạch ròi mọi thứ và không thích nói nước đôi. Với sự mạnh mẽ và niềm đam mê, bạn biết mình muốn gì và làm cách nào để đạt được nó.

Bạn rất cứng đầu, lí trí và độc lập. Sức hấp dẫn của bạn là không thể chối từ, cùng với ngọn lửa đam mê nhiệt huyết và hay kịch tính hóa, tài năng ăn nói và diễn xuất của bạn khiến người khác thán phục.

Bạn có sức lôi cuốn mạnh mẽ với người khác phái, nhưng tính khí thay đổi thất thường làm những cuộc tình của bạn thường nhiều “bão tố”. 

Sức khỏe

Về sức khỏe, Sao Thủy có liên quan đến tất cả chứng nhức đầu, mệt mỏi sâu và chóng mặt ở vùng đầu, chứng điên cuồng, dù nặng hay nhẹ. Sao Thủy mang đến chứng rối loạn hoảng sợ.

Rối loạn hoảng sợ là bệnh thuộc nhóm rối loạn lo âu, đặc trưng bởi các cơn hoảng sợ kịch phát, xuất hiện đột ngột và mạnh mẽ. Bạn có thể chú ý các triệu chứng như Nhịp tim và huyết áp tăng. Đau ngực và dạ dày, chóng mặt, thở gấp, khó thở hoặc yếu ngườiToát mồ hôi lạnh. Cảm giác lo lắng, tuyệt vọng và suy nghĩ tới các vấn đề xấu xảy ra. Cảm giác sắp xảy ra nguy hiểm, sợ mất kiểm soát.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 30/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

→ Xem thêm: Tử Vi cung Kim Ngưu ngày 01/07/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top