Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bạch Dương ngày 01/07/2020 - Khát vọng mãnh liệt

Tử vi cung Song Ngư ngày 01/07/2020, Sao Diêm Vương trong Bạch Dương có tất cả những cái bẫy thông thường của dấu hiệu đầu tiên của cung hoàng đạo, như quyết tâm, cường độ và sự bốc đồng. Vấn đề chính của vị trí này là dễ bị xúc phạm hoặc trở nên phòng thủ không cần thiết, tạo ra một bản chất đối kháng.

Xem thêm

tử vi cung bạch dương ngày 01/07/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 01/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Đỏ, san hô, hồng tươi, trắng
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bạch Dương ngày 01/07/2020, Những người này có khát vọng cải cách mãnh liệt. Nếu nhận thấy bản thân bị tấn công, họ sẽ bày mưu tính kế để báo thù lại. Sao Diêm Vương ở cung Bạch Dương cũng có tham vọng quyền lực. Nguồn sinh lực dồi dào và những suy nghĩ táo bạo khiến trí tưởng tượng của họ không bao giờ có giới hạn. Tuy nhiên, họ cần kiềm chế bản thân, nếu không sẽ cạn kiệt sinh lực.

Tử Vi Ngày 01/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Song Ngư ngày 01/07/2020, Sao Diêm Vương trong Bạch Dương có tất cả những cái bẫy thông thường của dấu hiệu đầu tiên của cung hoàng đạo, như quyết tâm, cường độ và sự bốc đồng.

Vấn đề chính của vị trí này là dễ bị xúc phạm hoặc trở nên phòng thủ không cần thiết, tạo ra một bản chất đối kháng.

Thái độ của bạn đối với tiền bạc và các mối quan hệ có thể là liều lĩnh hoặc tìm kiếm sự hồi hộp, điều này có thể dẫn đến các vấn đề trong cả hai lĩnh vực. 

Tình cảm

Ở cấp độ cá nhân, Sao Diêm Vương là nguồn gốc của góc khuất trong tâm hồn, thuật ngữ nhà tâm lý học Carl Jung cho rằng các phần của tâm lý mà chúng ta vô thức che giấu khỏi chính mình.

Điều này tương ứng với thần thoại của sao Diêm Vương, kẻ bắt cóc Persephone. Nàng đã được đưa đến Âm giới của hắn cho đến khi một thỏa thuận được thực hiện với mẹ Demeter cho thả nàng đi và yêu cầu nàng ấy quay trở lại Âm phủ trong bốn tháng mỗi năm.

Đây là một câu chuyện về bóng tối bao trùm mùa đông. Sao Diêm Vương tái hiện nguồn gốc về thế giới ngầm hay bóng tối của chúng ta. Tuy nhiên, nó cũng là một câu chuyện liên quan đến sự tái sinh, giống như ánh sáng trở về của mùa xuân.Nó cho thấy chuyện tình cảm của bạn bị chính bạn vô thức che giấu. Nếu bạn biết cách mở nó ra, đường tình cảm hôm nay chắc chắn thuận lợi.

Sức khỏe

Ăn uống dưỡng sinh chúng ta cần quan tâm đến nguyên lý Âm –Dương trong thực phẩm hàng ngày. Nếu được dùng một bửa cơm với các thực phẩm quân bình âm dương, chúng ta sẽ cảm nhận ngay sức khỏe và hạnh phúc. Món ăn Dương làm ấm người, tăng sức lực, sống có kỷ luật và tươi trẻ.

Những món thịnh Dương như thịt (đỏ), trứng và nhiều muối khiến người ta lệch sang thái độ cư xử cứng rắn, ích kỷ, cực đoan, các chứng bệnh co thắt, bệnh mất ngủ kinh niên, bệnh đau khớp, tim mạch, khuynh hướng bạo lực. 

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 01/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương ngày 02/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top