Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/06/2020: Dễ bị tổn thương

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/06/2020:Hôm nay dường như có nguồn năng lượng khiến tính cách của bạn có phần mâu thuẫn và khó hiểu. Tử vi nói rằng bạn dễ bị tổn thương

Xem thêm

tử vi cung kim ngưu ngày 22/06/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/06/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/06/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5, 35, 50, 57, 82 Màu may mắn: Nâu, nâu cam, xanh lá, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Hôm nay dường như có nguồn năng lượng khiến tính cách của bạn có phần mâu thuẫn và khó hiểu. Tử vi cho thấy bạn rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương, và đôi khi rất dễ bực bội. Còn Mặt trời Kim Ngưu thì ngược lại, không phải là một người dễ dàng bị điều khiển, và đôi khi bạn còn rất cứng đầu nữa.

Bạn cũng biết cách thay đổi “chiến thuật” để phù hợp với mục đích của mình và tránh xảy ra xung đột. Trong kinh doanh bạn là một chiến lược gia khôn ngoan – người có thể đưa ra các nước đi đúng đắn dựa trên trực giác hơn là lí trí.

Tử Vi Ngày 22/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Sự tự tin dường như là biểu hiện cho tính cách mạnh mẽ tự nhiên của bạn, nhưng đó chỉ là bề ngoài thôi. Điều đáng nói là bạn thiếu khả năng dung hòa khi có những quan điểm trái chiều, hoặc có thể do đôi khi bạn không có chính kiến thực sự của mình.

Bạn có xu hướng ẩn mình khi bạn cần phải có những quyết định và hành động chắc chắn. Thực ra bạn không cần phải quá dè dặt và “ba phải” như vậy, vì các ý tưởng của bạn luôn rất hợp lí và khả thi. Với tham vọng rất mạnh mẽ, bạn thường không bao giờ từ bỏ công việc của mình. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận với xu hướng hơi tiêu cực và bi quan khi mọi thứ không đi theo cách bạn nghĩ.

Tình cảm

Bạn rất nhạy cảm, song do đó bạn cũng dễ bị xúc động và chi phối bởi người khác. Nền tảng cho sự ổn định trong cuộc sống của bạn là gia đình và những người thân yêu.

Thông thường, bạn rất giỏi che giấu những gì bạn không thích, và nhờ vào khả năng giao tiếp của mình, bạn làm cho người khác không thể nắm bắt được chính xác vị trí của bạn ở đâu và bạn đang nghĩ gì.

Sức khỏe

Tỳ vị yếu bạn có thể xuất hiện một số triệu chứng sau: Suy nhược cơ thể, sắc mặt vàng bệch , cơ bắp teo nhẽo, động làm thỉ hụt hơi. Mệt mỏi, uể oải, tứ chi yếu không có sức, mỏi mệt thích nằm.

Ăn kém, ăn vào có cảm giác đầy bụng , khó tiêu. Ăn đồ lạ dễ bị rối loạn tiêu hoá. Miệng không biết ngon, thậm chí hoàn toàn không nghĩ gì đến ăn. Hoặc ăn vào thì mỏi mệt, vã mồ hôi, choáng váng mà muốn ngủ. Về mùa lạnh rất sợ lạnh, tay chân lạnh, bụng lạnh.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 22/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top