Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Cự Giải ngày 05/08/2020: Bướng bỉnh và cứng đầu

Tử vi cung Cự Giải ngày 05/08/2020, Sao Mộc ở cung Cự Giải thường cho thấy phía sau lưng bạn chính là một nền tảng gia đình vô cùng vững chắc. Bạn yêu trẻ con và có khuynh hướng xây một cái “tổ” thật an toàn

Xem thêm

tử vi cung cự giải ngày 05/08/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 05/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải ngày 05/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Mộc và Ma Kết. Hiện tượng chiêm tinh này dự báo Cự Giải sẽ đầy tham vọng về công việc. Điều này khiến Cự Giải không tránh khỏi sự cạnh tranh đối với các đồng nghiệp, đối thủ trong hôm nay. Cự Giải cực kỳ bướng bỉnh và cứng đầu trong công việc. Một vài trường hợp thì hoàn toàn không hề biết lượng sức mình. Một khi bị cảm xúc dẫn dắt, họ thường làm ra những hành xử “không bình thường” mà không cần quan tâm đến hậu quả.

Tử Vi Ngày 05/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Cự Giải ngày 05/08/2020, Mưu đồ lẫn ước mơ tiền bạc sẽ khiến Cự Giải thiếu thực tế. Nếu không rõ ràng Cự Giải sẽ rơi vào sự lừa lọc của tiền bạc. Cự Giải hợp với việc mang niềm vui đến cho mọi người. Cự Giải có thể làm việc như một người trang trí tâm hồn hay điểm xuyết nhà cửa bằng những vật dụng trang hoàng đẹp đẽ. Cự Giải tiêu tốn khá nhiều tiền vào những việc nhỏ nhặt như mua nến thơm, mua hoa, mua đồ nội thất cho căn nhà của mình. Khi có lòng tin và điều kiện tốt thì Cự Giải có thể thoải mái chi tiêu. 

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải ngày 05/08/2020, Tính tình khắt khe của Cự Giải sẽ tự gây ra áp lực về tình cảm trong hôm nay. Nếu không tự kiểm soát, Sao mộc sẽ biến bạn thành một tay hà tiện đến mù quáng. Cần tận dụng khoảng thời gian này để Cự Giải gặt hái được nhiều thành công trong tình cảm. Nhắc về gia đình là nhắc về Cự Giải – thành viên dành sự quan tâm, che chở hay bao bọc, bảo vệ “tổ ấm” của mình tốt hơn bất kỳ cung hoàng đạo nào khác. 

Sức khỏe

Chăm sóc sức khoẻ tâm thần của bạn. Cảm thấy căng thẳng, lo lắng, sợ hãi trong cơn khủng hoảng là bình thường. Nói chuyện với gia đình và bạn bè. Tình yêu thương chính là một loại thuốc. Nghe nhạc nhẹ, đọc sách và chơi game. Đừng cố gắng đọc và xem quá nhiều tin tức nếu nó làm bạn lo lắng. Lấy thông tin từ những nguồn tin cậy 1 hoặc 2 lần/ ngày.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Cự Giải ngày 05/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải ngày 06/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top