Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 20/08/2020: Thay trời hành đạo

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 20/08/2020 có Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu thường có được mối quan hệ tình cảm hạnh phúc. Nhưng Bọ Cạp đã có gia đình sẽ gặp cãi vã với vợ/chồng vì sự ghen tuông của mình.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 20/08/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 20/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh đậm...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 20/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thiên Vương và Kim Ngưu. Thực tế và nhất quán, cung địa bàn Kim Ngưu có sao Thiên vương là những người giỏi gây dựng bất cứ điều gì cần thiết với họ.

Bọ Cạp thích nhìn thấy thành quả thực tế. Để thúc ép những người này bắt tay vào việc gì đó thì quả là một nhiệm vụ khó nhằn. Tuy nhiên, một khi Bọ Cạp đã bắt đầu thì chúng dường như không thể ngăn họ dừng lại. Bên cạnh đó, sự khác biệt của họ sẽ được thể hiện một cách hữu hiệu nếu biết cách khai thác.

Tử vi ngày 20/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 20/08/2020, mặt tài vận của Bọ Cạp bước vào giai đoạn quá cảnh giữa Thiên Vương và Kim Ngưu. Trong thời gian này, những ý tưởng về sự nghiệp, ổn định và của cải vật chất có thể sẽ bị thách thức.

Nhưng hãy tận dụng cơ hội này để cân nhắc nếu bạn muốn xây dựng thói quen giúp bạn an toàn về tài chính trong tương lai. Đây là thời điểm tốt để nhìn về phía trước và lập kế hoạch cho tương lai của bạn (tài khoản tiết kiệm, quỹ hưu trí, v.v.). 

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 20/08/2020, mặt tình cảm gặp Sao Thiên Vương gặp Kim Ngưu. Bọ Cạp có Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu thường có được mối quan hệ tình cảm hạnh phúc. Nhưng Bọ Cạp đã có gia đình sẽ gặp cãi vã với vợ/chồng vì sự ghen tuông của mình. Bạn là típ người quyến rũ; với tính cách có thể thu hút nhiều mối duyên tốt.

Trong chuyện tình cảm, nếu ai đó muốn thử “cảm giác mạnh” thì cũng đừng chọn làm ảnh hưởng tới gia đình Bọ Cạp. Bọ Cạp sẽ trả lại đối phương gấp đôi, gấp ba thậm chí gấp trăm lần những gì họ gây ra đó! Tuy lạnh lùng và luôn đặt bản thân lên vị trí ưu tiên nhưng Bọ Cạp lại là một người sống cực kỳ tình cảm.

Sức khỏe

Trong chiêm tinh học Sao Thiên Vương đại diện cho các vấn đề liên quan đến chân, bàn chân. Bọ Cạp cần chú ý đến hiện tượng bàn chân lạnh, nó đến từ nguyên nhân lượng máu lưu thông đến chân kém. Để hạn chế và ngăn ngừa tình trạng này thì Bọ Cạp có thể ăn các loại thực phẩm có tác dụng giữ ấm như tỏi, gừng. Mùa hè nóng nực thì ăn bí đao, dưa hấu để giải nhiệt, thoát khí.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Kim Ngưu ngày 20/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top