Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/08/2020: Mạnh hơn sợ hãi

Bọ Cạp hôm nay có nhiều ý tưởng để thực hiện, bạn mong muốn có thể dùng chính sức mình để đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra. Có thể bạn sẽ bị mọi người cảnh báo về sự táo bạo và mạo hiểm của bản thân.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 14/08/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Hải Vương
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương có thể khiến chúng ta mơ mộng, thụ động và mất cân bằng. Bạn quá nhạy cảm, có thể bị suy yếu bản năng và rối loạn thần kinh. Bạn không thể đối diện hay tìm ra sự thật chính xác. Thay vào đó, bạn mong manh hơn và chỉ muốn ở một mình.

Sự nghiệp

Bọ Cạp hôm nay có nhiều ý tưởng để thực hiện, bạn mong muốn có thể dùng chính sức mình để đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra. Có thể bạn sẽ bị mọi người cảnh báo về sự táo bạo và mạo hiểm của bản thân.

Nhưng chòm sao này thấy sự việc không có gì cả, cần phải dũng cảm, dám mạo hiểm thì mới có được thành công. Nhưng điều đó cũng phải đánh đổi lại bằng việc, bạn sẽ chịu rất rất nhiều áp lực vào hôm nay.

 → Tử vi ngày 14/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tình hình tài chính không mấy khả quan, khi mà Cáp Nhi đang có nhu cầu mua sắm để tìm lại sự cân bằng cho bản thân. Cũng giống như những cung hoàng đạo khác bạn không thể cưỡng lại được sức hút của các cửa hàng mỹ phẩm, các shop quần áo thời trang nên dù là mượn tiền bạn thì cũng phải mang về một món đồ mới.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày nhận thấy, một trong những điều tuyệt vời trong con người bạn chính là cái duyên. Duyên ở đây là sự tự nhiên, toát lên từ chính những lời nói và hành động của bạn. Không phải ai cũng được nhiều người yêu thương vậy nên hãy trân trọng những gì đang có.

Trong ngày này, Cáp Cáp nên ở bên một người thấu hiểu và có khả năng lắng nghe những tâm sự có phần “hỗn loạn” của bạn. Hãy yên tâm, bởi sau một ngày bị đè nặng bởi mây mù, hôm sau sẽ là một ngày tươi sáng và đẹp đẽ.

 Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 15/08/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/08/2020 cho biết, để phòng các bệnh lây qua đường hô hấp cho mình, bạn cần giữ ấm cơ thể, vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, súc họng bằng nước sát khuẩn miệng trước khi đi ngủ, sau khi ngủ dậy cũng như trước và sau khi tiếp xúc với cộng đồng cư dân đông đúc để dự phòng nhiễm bệnh.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top