Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 6/9/2020: Nhu mì và trầm ổn hơn

Tử vi cung Bảo Bình ngày 6/9/2020, bạn thể hiện mình là người yêu cái đẹp và biết cách thưởng thức cái đẹp. Vì bạn biết cách trân trọng tối đa vẻ đẹp và tiện nghi xung quanh mình

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 6/9/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 6/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Tiểu nhân:

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 6/9/2020, ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu sẽ gây ra một ngày bất lợi về sự nghiệp. Bảo Bình dễ nổi cáu, hay giận hờn; làm việc hay học hành đều tỏ ra cứng đầu và cố chấp. Bạn không chịu nghe lời khuyên của bất cứ ai.

Mặc dù đoạn quá cảnh này khiến Bảo Bình trở nên độc lập hơn, nhưng nó lại khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường làm việc quen thuộc. Khiến công việc và học hành đều bị ỳ trệ. Khi làm việc Bảo Bình hay thay đổi, bản chất của bạn rất khó xác định.

Đôi lúc bạn tỏ ra phô bày, hấp dẫn, hoạt bát, nhưng có lúc lại thờ ơ, lười biếng và nhút nhát. Đây chính là phản ánh của một tâm hồn nghiêm chỉnh sau khi đã hoạt động hết sức mình. Bảo Bình nên tập trung để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Không nên để tâm lý lười biếng chi phối, hạn chế khả năng của mình.

Tử vi ngày 6/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 6/9/2020, tài vận cần phải tranh đấu nhiều hơn. Bạn cần phải nỗ lực làm việc nhiều hơn để đạt được con số mình mong mỏi bấy lâu. Vì Mặt Trăng Kim Ngưu đánh mạnh vào nhu cầu cần đáp ứng trực tiếp.

Bảo Bình không hề phức tạp, mong muốn của bạn chỉ là cảm giác được an toàn, túi tiền được sung túc hơn mà thôi. Hôm nay sẽ là thời đểm hoàn hảo để Bảo Bình biến ước mơ tiền bạc thành sự thật. Bảo Bình có rất nhiều các khoản tiêu vặt, đầu tư không ít cho ăn mặc trang điểm. Vậy nên Bảo Bình không gặp phải rủi ro hay biến động đã là một hạnh phúc, đừng tham vọng quá nhiều.

Tình cảm

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 6/9/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Kim Ngưu. Bảo Bình thể hiện mình là người yêu cái đẹp và biết cách thưởng thức cái đẹp. Vì bạn biết cách trân trọng tối đa vẻ đẹp và tiện nghi xung quanh mình, lẽ tự nhiên bạn sẽ kéo chúng về phía mình.

Bảo Bình hôm nay luôn ưu tiên để bản thân được dễ chịu và đầy đủ, bạn có thể thư giãn bằng cách tắm mình trong đủ loại kem chăm sóc thân thể, quên hẳn những bon chen đấu đá. Bảo Bình có thiên hướng cưng chiều người yêu vô cùng.

Nếu có thể bạn sẽ chẳng ngại ngần mà đáp ứng tất cả những nguyện vọng của đối phương. Một khi Bảo Bình yêu thương và chân thành với người đó, với tình cảm mãnh liệt như vậy, bạn cũng mong muốn nhận được tình cảm đáp lại từ phía nửa kia của mình.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 7/9/2020

Sức khỏe

Theo chiêm tinh hôm nay, Mặt Trăng sẽ đem tới chứng phù thũng cho cho sức khỏe của Bảo Bình. Phù thũng là chứng phù nề, do cơ thể bạn đang bị dưa thừa sức khỏe. Hôm nay Bảo Bình nên vận động nhẹ nhàng và thường xuyên những chỗ như chân tay, bắp tay, bắp chân. Nó sẽ giúp bơm chất lỏng thừa trở lại trái tim, đồng thời cũng cải thiện sức đề kháng cho bạn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 6/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top