Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 7/9/2020: Giảm bớt áp lực công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 7/9/2020, hôm nay Bảo Bình muốn giảm bớt áp lực công việc cho mọi người xung quanh. Đoạn quá cảnh này khiến bạn làm việc hơi thụ động.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 7/9/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 7/9/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

Sự nghiệp

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 7/9/2020, hôm nay Bảo Bình muốn giảm bớt áp lực công việc cho mọi người xung quanh. Đoạn quá cảnh này khiến bạn làm việc hơi thụ động và cả tin, hãy tỉnh táo lên nhé. Chòm Bảo Bình hãy nhớ, nên làm việc đi trước thời đại, khuyến khích những quan điểm sáng tạo và có thể mang ra đi đó đây.

Khi làm việc bạn nên thường xuyên giúp đỡ người khác, gia tăng hứng thú cho chủ nghĩa nhân đạo. Cần tìm hiểu sâu sắc tỉ mì và quan sát khách quan tất cả những người nằm trong lĩnh vực mình làm và những người trong vòng tròn xã hội của mình.

Tử vi ngày 7/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 7/9/2020, người thuộc cung Bảo Bình cần giàu tính sáng tạo trong việc kiếm tiền. Bạn mong mỏi việc kiếm tiền đó có thể giúp phát triển bản thân. Những khoản chi tiêu đều đặn và ít ỏi sẽ khiến bạn mau chóng cảm thấy chán nản mệt mỏi. Chỉ cần có cơ hội, người thuộc cung Bảo Bình sẽ nghĩ ra rất nhiều những ý tưởng kiếm tiền mới lạ.

Tình cảm

Theo tử vi cung Bảo Bình ngày 7/9/2020, chuyện tình cảm khá nhạt nhẽo. Hôm nay cuộc sống của bạn tập trung nhiều vào việc tự hoàn thiện mình. Bạn muốn buông bỏ nhận thức thực tại cũ rích để các ý thức mới trỗi dậy. Nó khiến Bảo Bình không được tập trung vào các mối quan hệ tình cảm trước mắt.

Bảo Bình đang yêu thì khô khan còn Bảo Bình độc thân thì chỉ có suy nghĩ ở một mình. Chủ nghĩa hoàn mỹ khiến cho khả năng phát sinh tình cảm của Bảo Bình thì cao nhưng cơ hội thành công lại nhỏ. Tính thích chiếm hữu cũng là một trong những nhân tố tạo nên cục diện đối đầu căng thẳng trong chuyện tình của bạn. Khi Bảo Bình cảm thấy được chấp nhận, được thấu hiểu, bạn sẽ vô cùng trân trọng tình cảm đó.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 8/9/2020

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Bảo Bình sẽ chịu chi phối từ sao Hải Vương. Khi Hải Vương tác động lên con người nó sẽ khiến chúng ta đặc biệt duy tâm. Con người muốn trốn tránh trách nhiệm và bắt người khác phải chịu trách nhiệm cho mình.

Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc tâm hồn này Bảo Bình có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến bạn cảm thấy yên bình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 7/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top