Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/08/2020: Trân trọng và thấu hiểu

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/08/2020, khi những người mang nước cảm thấy được chấp nhận, được thấu hiểu, bạn sẽ vô cùng trân trọng tình cảm đó.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 16/08/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/08/2020, bạn luôn là người được tin tưởng là người vô cùng thiết thực và tiết kiệm. Vốn là một nhà tổ chức giỏi, Bảo Bình là người lý tưởng để được giao phó theo dõi một dự án từ giai đoạn mới hình thành cho đến khi kết thúc.

“Đừng gọi điện thoại cho tôi, tôi sẽ gọi điện thoại cho bạn” là cách mà quan hệ với đồng nghiệp của Bảo Bình phát triển. Những công việc cần sự tư duy mang tính phán đoán trước thích hợp với người cung Bảo Bình. Những công việc lúc nào cũng phải nghe lời, địa vị thấp kém, gian khổ nặng nhọc không thích hợp với bạn. Bạn sẽ không phục tùng, không hứng thú nếu phải làm những công việc này.

Tử vi ngày 16/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/08/2020, trong mặt tiền bạc Bảo Bình không phải là bọn họ ba hoa khoác lác, ưa thổi phồng mà do không thể nào thoát ra được tác phong của một nghệ sĩ hay một nhà phát minh, không thích những giới hạn trong công việc.

Trong con mắt của người khác, họ có vẻ chậm chạp nhưng trong mắt của chính những người thuộc cung Bảo Bình, họ lại cho rằng đây là sự kiên trì cần thiết để đạt tới sự hoàn mỹ trong tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 16/08/2020, chủ nghĩa hoàn mỹ khiến cho khả năng phát sinh tình cảm của Bảo Bình thì cao nhưng cơ hội thành công lại nhỏ. Tính thích chiếm hữu cũng là một trong những nhân tố tạo nên cục diện đối đầu căng thẳng trong chuyện tình của bạn.

Khi Bảo Bình cảm thấy được chấp nhận, được thấu hiểu, bạn sẽ vô cùng trân trọng tình cảm đó.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Bảo Bình chịu ảnh hưởng từ Sao Hỏa. Sao Hỏa mang đến chứng phù nề.\r\nPhù có thể xuất hiện ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, tuy nhiên, Bảo Bình nên thận trọng chỗ bọng mắt, tay, cánh tay, bàn chân, mắt cá chân và chân.

Hãy đứng dậy duỗi chân và đi dạo khoảng 3-4 phút, tối thiểu mỗi tiếng một lần nếu có thể. Miễn là Bảo Bình chuyển động thường xuyên, sẽ phòng ngừa được bệnh sưng phù.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 16/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bỉnh ngày 17/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top