Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/08/2020: Một điều nhịn chín điều lành

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/08/2020, có thể sẽ cho bạn biết rằng họ luôn luôn cảm thấy "khác biệt " khi họ lớn lên. Trong khi bên ngoài họ có vẻ hòa đồng thì bên trong họ chỉ muốn ở một mình

Xem thêm

tử vi cung bảo bình ngày 11/08/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/08/2020, sự chi phối của Taurus Moon cho rằng mọi việc như là tranh luận, phê bình,… đều mang tính cá nhân nhưng bạn không giữ mối thù hằn. Nếu cảm thấy bị coi thường, Bảo Bình sẽ bùng nổ sự giận dữ và để cho những người chịu trách nhiệm biết.

Cảm xúc của Bảo Bình thay đổi nhanh chóng, họ có thể tức khắc quên đi ngay những cáu giận lôi đình trước đó. Bảo Bình thường không dừng lại để suy nghĩ về những hậu quả của hành động của mình mà chỉ nhún vai tiếp tục. Điều này sẽ rất bất lợi khi vận sự nghiệp của bạn hoàn toàn dựa vào các mối quan hệ xã giao.

Trong công việc, Bảo Bình luôn sáng tạo, vận dụng kiến thức cũng như những kinh nghiệm của bản thân để đưa ra nhiều ý tưởng mới. Bạn có năng lực và nếu như được tận dụng triệt để chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều thành công lớn. Có đôi lúc bạn có yêu cầu đòi hỏi khá cao với mọi người xung quanh khiến vận công việc gặp phải áp lực.

Tử Vi Ngày 11/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/08/2020, bạn đang xúc tiền cơ hội kiếm tiền có trong tay. Có điều Bảo Bình dễ cảm thấy mong muốn có được sự thoải mái lẫn an toàn. Hãy cẩn thận – Mặt trăng Kim Ngưu khiến Bảo Bình cảm thấy lười nhác, bướng bỉnh, ù lì khiến tài vận bị dẫm chân tại chỗ. Ở mặt tài chính, Bảo Bình có xu hướng đối mặt với khó khăn thử thách hơn là việc chán nản, bỏ cuộc.

Với bạn tiền bạc có thể thỏa mãn được nhu cầu trong cuộc sống nhưng gia đình mới là nơi bắt nguồn của hạnh phúc, sự sống. Như vậy tuần này dù có ngồi trên đống tài sản khổng lồ, Bảo Bình vẫn cảm thấy không an toàn. Bạn có xu hướng tập trung vào việc truyền đạt thông điệp yêu thương hơn là lao đầu vào công cuộc kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 11/08/2020, bạn rất dễ đi tới cực đoan trong chuyện tình cảm. Bạn sở hữu một trái tim thuần khiết, một tình yêu đẹp và lãng mạn nhất nhưng cũng có thể dễ dàng trở nên hoàn toàn lạnh lùng, vô cảm.

Nhưng một khi Bảo Bình tìm thấy tình yêu đích thực của mình thì sẽ dành toàn bộ trí tuệ, trái tim chân thành và tất cả những gì mình có.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe do sao Mộc chi phối.Trong chiêm tinh sức khỏe, Sao Mộc còn đại diện cho các vấn đề liên quan đến răng lợi. Để có được chế độ chăm sóc răng miệng thật tốt, để răng luôn chắc khỏe thì Bảo Bình nên sử dụng các loại thực phẩm giàu canxi, photpho và florua.

Hạn chế ăn nhiều đồ ngọt để tránh bị sâu răng. Cung cấp canxi cho răng với các loại thức ăn từ sữa, các loại rau củ quả có vỏ,… Canxi thì nên ăn các loại ngũ cốc, đậy hạt,… Còn florua thì có trong sữa, muối,…

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bảo Bình ngày 11/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình ngày 12/08/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top