Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 28/05/2020: Tương hại, một ngày bất lợi

Tử vi tuổi Tý ngày 28/05/2020: Bạn dễ dàng chấp nhận tình cảm phát triển từ tình bạn lên hơn. Bởi bạn lo sợ đổ vỡ nên không có hứng thú lắm với các mối quan hệ khác giới.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 28/05/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 28/05/2020
Dương lịch: Ngày 28 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 28/05/2020, vận sự nghiệp của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 28/05/2020, chuyện tình cảm hôm nay của bạn mang màu sắc vụ lợi. Những người khác giới thì dòm ngó tiền tài của bạn, hoặc nửa kia tìm mọi cách để điều khiển cuộc sống của bạn. Các mối quan hệ chủ yếu không vui mà tan rã. Nam mạng có sự bi lụy mạnh mẽ, hay thể hiện sự đáng thương của mình để câu dẫn các cô gái. Những cô nàng yếu đuối càng dễ dàng đánh gục bạn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 28/05/2020, vận tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 28/05/2020, Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnhKhí trệ là tên gọi chung của những chứng trạng do một bộ phận cơ thể, một Tạng Phủ, hoặc một kinh lạc mà sự lưu thông khí cơ gặp trở ngại. Xuất hiện tình trạng “Khí không thông” dẫn đến đau đơn. Đa số bệnh tà xâm nhập, tâm tình không thư thái, do nguyên nhân tố ngoại thương gây lên. Bạn có thể cảm thấy bụng trướng đầy tức khó chịu và đau. Riêng về trướng đầy và đau lúc nặng lúc nhẹ, bộ vị thường cố định và đau xiên đau nhói . Bĩ chướng có lúc có lúc không, lúc tan lúc tụ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 28/05/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Hôm nay bạn khá thiếu lòng dũng cảm, công việc lười nhác. Làm việc mà tâm hồn treo ngược cành cây. Với nhiệm vụ được giao bạn thiếu tinh thần phân tích, nắm bắt vấn đề. Thường bỏ lỡ cơ hội tốt về kinh doanh làm ăn.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 28/05/2020

Tuất Dậu tương hại đại diện cho một ngày làm việc cực bất lợi, nhiều tranh cãi không ngừng. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp xuất hiện nhiều tranh cãi không dứt. Bạn và đối phương đều có sự ưu tú, tư chất hơn người. Ai cũng muốn vượt hơn người kia, một cảm giác ưu việt giả tạo xuất hiện. Trong tiềm thức mệnh chủ tự thần hóa chính mình, bạn khó lòng chấp nhận dòng suy nghĩ ngược chiều với mình.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 28/05/2020

Chuyện tình cảm không hề thuận lợi, khi bạn và crush thiếu đi sở thích tương đồng cũng như thói quen cuộc sống khác biệt. Bạn hay thay đổi, hồ đồ và rất hòa đồng với mọi người. Bạn coi trọng đời sống tinh thần, bạn muốn nâng chất chứ không cần nâng lượng. Trong khi đó nửa kia quá lạnh lùng, bàng quan. Bạn không thể dùng tình cảm để kích thích cảm xúc yêu đương của đối phương.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 28/05/2020

Thân Hợi tương xung đem tới một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Người này đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu. Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được công việc ổn thỏa. Quan điểm và tư tưởng làm việc quá khác biệt, khiết mặt công việc của bạn gặp nhiều trắc trở. Nên phát huy tinh thần làm việc tích cực, không được quá trầm.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 28/05/2020

Mão Thìn tương hại đem tới một ngày làm việc chịu nhiều tổn thương. Những vất vả trong công việc chủ yếu liên quan đến áp lực từ người thân trong nhà. Có điềm xuất hiện rắc rối từ bạn bè làm liện lụy đến bạn. Có thể do mối làm ăn bạn giới thiệu gặp vấn đề mà mối làm ăn đó cũng là người anh em thân thiết. Những lúc thế này mọi chuyện cần giải quyết thận trọng.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1,
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 28/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top