Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 21/06/2020: Suy nghĩ chiếm hữu khá lớn

Tử vi tuổi Tý ngày 21/06/2020: khuyết điểm của bạn là không dám đối diện với hiện thực, khiến cho những người theo đuổi bạn không dám thể hiện ra mặt.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 21/06/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 21/06/2020
Dương lịch: Ngày 21 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 21/06/2020, Sự nghiệp lâm bệnh vận để chỉ tính cách chậm chạp, quá nhiều sự chọn lựa. Bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc. Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi. Bệnh vận đại diện cho sự sống vì vượng mà chuyển thoái rồi tích lũy thành bệnh tật. Lúc này căn khí suy thoái khiến bạn làm việc uể oải không có sức lực, hiệu suất làm việc giảm đi nhiều.

Xem thêm: Tử vi ngày 21/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 21/06/2020, Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 21/06/2020, Vận tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Tuổi Tý nên ở với ai? Tuổi Tý nên kết hôn với ai? Hợp tác với ai để thành công
Tuổi Tý nên ở với ai? Tuổi Tý nên kết hôn với ai? Hợp tác với ai để thành công
Tuổi Tý nên ở với ai? Tuổi Tý nên kết hôn với ai? Hợp tác với ai để thành công

Tuổi Tý nên ở với ai? Tuổi Tý là người đứng đầu 12 con giáp, thông minh nhanh nhẹn, làm việc lưu loát. Nhưng mỗi người lại có một khuyết điểm riêng. Vậy nên bạn cần một người ở bên cạnh để cân bằng bản thân mình. Qua đó vừa phải triển tình yêu, tài vận của mỗi chúng ta

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 21/06/2020, Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện Hôi miệng không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý. Khiến bạn e ngại tiếp xúc với người xung quanh.Nguyên nhân gây hôi miệng là do hở tâm vị. Dạ dày là khối khép kín và được đóng mở bởi tâm vị ở trên và môn vị ở dưới. Khi rối loạn đóng mở tâm vị thì các dịch tiêt ra từ thức ăn ở dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản rồi lên miệng. Thức ăn ứ đọng, dịch vị từ dạ dày... gây nên mùi hôi khó chịu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 21/06/2020

Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 21/06/2020

Trong khi đó nửa kia quá lạnh lùng, bàng quan. Bạn không thể dùng tình cảm để kích thích cảm xúc yêu đương của đối phương. Người có gia đình thì cuộc sống thiếu đi tiếng cười và sự lãng mạn. Đối phương không thể điều chỉnh cảm xúc để phù hợp với bạn. Nhưng cũng vì phản ứng của bạn thay đổi thất thường khiến cuộc sống gia đình cứ tích tụ dần sự khác biệt.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 21/06/2020

Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Khi làm việc thì không chú ý nhưng lại hay đi sai khiến người khác. Điều này gây tâm lý phản nghịch với chính bạn, đồng nghiệp ghi thù chơi xấu.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 21/06/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Hôm nay bạn có tầm nhìn tương đối hạn hẹp. Không coi trọng đại cục mà chỉ biết lo lắng cho mình. Đối với công việc thì lười nhác, không dám gánh vác. Lại có phần ham hư vinh nên thể hiện thái độ nịnh nọt khá rõ rệt với cấp trên. Điều này dễ gây ác cảm với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 21/06/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Tính cách cố chấp, có chút hồ đồ trong hành động nên vận khí ngày không được ổn thỏa. Bạn cần tránh thói quen ngủ quá muộn trong hôm nay, bằn không sức khỏe sẽ gặp tổn thất. Dù là người lương thiện nhưng cách thể hiện với đồng nghiệp, cấp trên khá là vô lễ. Thưa gửi không lễ phép và hay nói trống không. Bạn cũng là người khá ích kỷ, tình yêu thì kén chọn nên chuyện tình cảm cũng không thuận lợi. Tâm tính hẹp hòi nên gia vận xuất hiện nhiều mâu thuẫn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 8, 2
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 21/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top