Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 04/08/2020: An phận thủ thường

Tử vi tuổi Tuất ngày 04/08/2020: bạn đang sống với hai thân phận trong ngày hôm nay. Nên những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi lắm.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 04/08/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 04/08/2020
Dương lịch: Ngày 04 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tuất ngày 04/08/2020, Sự nghiệp gặp Lục Hợp. Người tuổi Tuất gặp nhiều thuận lợi bởi suy nghĩ và cách làm việc khá đồng điệu với mọi người xung quanh. Bạn thích tư duy, tìm tòi, sáng tạo. Bạn nhiệt thành với tự do nhưng hơi thiếu nguồn năng lượng tích cực.

Hôm nay người tuổi Tuất mang tinh thần dẫn hướng, điều phối mà vụt trở thành ngôi sao sáng trong đội ngũ. Tính cách dịu dàng và lòng quả cảm đem tới lòng tin yêu của mọi người dành cho bạn. Hai luồng suy nghĩ vừa cương vừa nhu giúp người tuổi Tuất càng thêm thuận lợi trong công việc.

Và vận khí quý nhân hanh thông, luôn có người đi sau âm thầm giúp đỡ bạn. Hôm nay đáng để bạn tìm hiểu một cách làm mới giúp cải thiện hiệu suất công việc. Nó cũng là ngày nhiều cảm hứng làm việc nhất trong tuần.

Xem thêm: Tử vi ngày 04/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 04/08/2020, Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Tuất chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng.

Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Lời khuyên dành cho người tuổi Tuất hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất ngày 04/08/2020, Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc.

Phàm những người tuổi Tuất đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của tuổi Tuất trong công việc.

Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 04/08/2020, Sức khỏe gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu.mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây miệng đắng, họng khô, tiểu tiện vàng đỏ, hai bên cổ hoặc nách có mọc hạch.

Công việc bận rộng, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà người tuổi Tuất thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực mà ảnh hưởng tới Gan. Từ thời xa xưa con người đã biết cách nuôi dưỡng, thể dục cho gan bằng cách ấn nhẹ, chà xát vào vùng gan mỗi ngày 100 lần cũng giúp gan khỏe hơn.

Một số động tác đơn giản khác, được cho là tốt cho gan đó là vặn xoắn thân sang bên trái. Động tác này là bài thể dục dưỡng sinh cho gan đơn giản và hiệu quả

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Tuất (2006) ngày 04/08/2020

Mặt tài vận lâm Dưỡng Vận. Chủ một ngày vươn lên đầy hi vọng. Người tuổi Tuất có quan hệ không tốt với người nhân, lục thân duyên mỏng nên tài vận không được mọi người hỗ trợ. Vợ chồng không hòa thuận có điềm cãi nhau về tiền bạc.

Tuy nhiên nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Tử vi Giáp Tuất (1994) ngày 04/08/2020

Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Tuất có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình.

Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi. Người tuổi Tuất vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người.

Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Người tuổi Tuất không bị áp lực về các quy định, luật pháp nên làm chuyện gì cũng phải thận trọng, chớ có quá tham lam.

Tử vi Nhâm Tuất (1982) ngày 04/08/2020

Sự nghiệp lâm Dưỡng Vận. Dưỡng vận là vòng trường sinh cuối cùng của 12 vòng trường sinh. Cục diện hôm nay của người tuổi Tuất này được ví như cha mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ. Đây là lúc thiên địa và con người có mối giao cảm. Công việc chịu ảnh hưởng nhiều từ quan hệ gia đình.

Có thể là áp lực từ cha mẹ, họ vốn không đồng tình với con đường bạn đang đi. Cách làm việc chậm chạp, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến. Khi hành sự thì luôn để cảm xúc chen ngang nên thường gặp thất bại, công việc bị đứt đoạn.

Người tuổi Tuất không nên làm việc gì lớn trong hôm nay, đặc biệt những việc như nhận chức, nhập học, khai trương … Dưỡng vận đem tới tính cách ỷ lại, lười biếng. Người làm kinh doanh gia đình thì nhờ có người thân mới thuận lợi được.

Trời sinh tính cách bi quan nên luôn để công việc chậm trễ, gặp khó khăn thì như rùa rụt cổ, làm gì cũng thấy khó.

Tử vi Canh Tuất (1970) ngày 04/08/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Người độc thân thì thích giao tiếp với người khác giới có chút tuổi tác. Có điềm xuất hiện mối tình chị em, cha chú. Nam mạng hành động vững vàng, ổn định, muốn thể hiện tài năng nghệ thuật.

Có điều bạn có thiên hướng lợi ích nên khi gặp gỡ người khác không được thoải mái, hơi gò bó khi thể hiện mình. Vì chủ nghĩa cá nhân mạnh mẽ nên người tuổi Tuất thích những cô gái có chút sắc đẹp, có phần chơi bời. Người có gia đình xuất hiện người thứ phá hoại.

Nữ mạng thì trong nhu ngoài cương, họ tỏa ra một khí chất hấp dẫn lạ kỳ. Người này rất giỏi giả vờ đáng yêu, thể hiện ra là dễ gần nhưng thực ra lại xa cách tận chân trời.

Tử vi Mậu Tuất (1958) ngày 04/08/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Tuất thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước.

Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc. Lúc thì lạnh lùng, tàn khốc, không thèm để ý đối phương, thậm chí còn to tiếng mắng nhiếc. Giống như đoàn tàu qua núi, đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tuất ngày 04/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top