Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/9/2020: Không được lười biếng

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/9/2020 hôm nay cho thấy, cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 9/9/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/9/2020
Dương lịch: Ngày 09 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/9/2020, công việc của bạn sẽ có Chính Tài che chở. Người tuổi Tỵ có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen.

Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Tỵ phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình.

Xem thêm: Tử vi ngày 09/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/9/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Người tuổi Tỵ biểu hiện ra ngoài khá nghiêm khắc, không biết dùng lời nói ngon ngọt để thể hiện tình cảm của mình. Bạn khó mà bắt họ nói ra lời yêu trong hôm nay. Nhưng thực ra trong nội tâm họ vẫn đang sục sôi một thứ tình cảm nồng cháy. Bạn quan niệm tình yêu không lời sẽ chiến thắng tình yêu khoa trương, đình đám.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/9/2020, nhờ gặp Tài Tinh mà người tuổi Tỵ hôm nay tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/9/2020, vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ gặp vấn đề về chứng đau nửa đầu. Là chứng bệnh chỉ đau nửa đầu bên trái hoặc đau nửa bên đầu phải phải, dân gian thường gọi là bệnh “thiên đầu thống”. Thay đổi về tâm lý, stress là nguyên nhân thường gặp nhất.

Người tuổi Tỵ có thể giảm thiểu tiếng ồn, ánh sáng và các mùi hương (đặc biệt các mùi khi nấu ăn và khói thuốc lá). Tránh các yếu tố thúc đẩy cơn đau nửa đầu như sử dụng các thực phẩm có chất kích thích. Bạn cũng nên tập thể dục thường xuyên.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 9/9/2020

Sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất. 

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 9/9/2020

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. 

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 9/9/2020

Con giáp này có Thực Thần tọa ngày chủ có nhiều cơ hội về công việc, có thể ví như “Ngư Ông Đắc Lợi”. Tử vi ngày dự báo tuổi Tỵ hôm nay sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có xu hướng ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 9/9/2020

Tuổi Tỵ hôm nay có thói quen dùng hành động để thể hiện tình cảm của mình, đặc biệt là nam mệnh. Bạn nguyện làm việc mệt một chút, nhịn chi dùng một chút chứ không để người yêu, vợ con mình phải chịu khổ. Hôm nay sau khi làm việc về nhà, dù mệt mỏi nhưng bạn vẫn cố gắng giúp đỡ việc nhà cho người thân.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 9/9/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến cho suy nghĩ trong họ thường xuyên mâu thuẫn, từ đó trở nên xét nét quá đáng với mọi người trong nhà. Mặc dù họ vẫn quan tâm đến gia đình, chăm sóc mọi người trong nhà nhưng cách họ thể hiện lại không được thân thiết như nội tâm.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 9/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ ngày 09/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top