Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/05/2020 Nghệ thuật không xiềng xích

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/05/2020 bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 29/05/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/05/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Vận ngày lâm Tuyệt vậnmang ý nghĩa yên tĩnh đến tuyệt tình, một loại chuyển biến tự nhiên của yên tĩnh. Vận khí biến thành tượng không tiếng không sắc. Người này làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả. Bạn không được hòa đồng với đồng nghiệp cho lắm.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

Tài lộc

Tuyệt Vận lâm tài lộc cho thấy người này nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra. Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến bạn làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn.

Sức khỏe

Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽHôm nay là ngày bạn cần chăm sóc tim để có một cơ thể khỏe mạnh. Có thể bắt đầu đơn giản từ việc ăn uống. Ăn uống đa dạng: Bao gồm thức ăn có nguồn gốc từ động vật (thịt, cá, trứng, sữa) và thực vật (rau củ, hoa quả, gạo, mỳ, các loại đậu). Tuân thủ chế độ dinh dưỡng 3 bữa/ngày (người già 4-5 bữa/ngày). Ăn đúng giờ quy định để tạo cho cơ thể hình thành phản xạ khiến sự tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh và dễ dàng.Ăn vừa đủ no: Để tránh bị thừa cân và phòng ngừa bệnh tật, mỗi người nên ăn vừa đủ no, không ăn nhiều, ăn cố. Hạn chế thức ăn có nhiều chất béo: Lượng chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày của người bệnh tim chỉ nên chiếm 20-30% tổng năng lượng cung cấp cho cơ thể. Việc ăn quá nhiều chất béo, đặc biệt là từ động vật, sẽ làm tăng lượng Cholesterol trong máu, tăng nguy cơ hình thành cục máu đông khiến lòng động mạch vốn hẹp do xơ vữa dễ dàng bít tắc dẫn đến nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 29/05/2020

Ngũ hành tương khắc, vận thế hôm nay của bạn không thuận lợi. Tâm lý hẹp hòi, nội tâm ác độc dễ gây khó khăn cho đại cục. Sự nghiệp khấp khểnh vì tính cách do dự không quyết đoán. Bạn là người có dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ. Cá tính thì mềm yếu nên không dám gần gũi hay cởi mở với ai.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 29/05/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ địa chi Lục hợp chở che. Khi Dần Mộc Hợi Thủy cạnh nhau thì công việc và chuyện tiền bạc khá trọn vẹn. Bạn có rất nhiều ý tưởng về công việc, bạn biết mình phải suy tính kỹ càng rồi mới hành động. Điều này giúp đem về vận quý nhân sâu sắc, cấp trên nhìn nhận. Đồng thời cách xử lý công việc cũng rất cẩn mật, chu đáo. Hành sự theo kế hoạch, xác định rõ con đường rồi mới bước đi. Bạn biết cách tạo ra mạng lưới xã giao cho mình, từ quan hệ với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp nhân khí, nhân duyên đều vượng.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 29/05/2020

Trong tình duyên bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám biểu lộ tình cảm của mình. Người này không cam chịu cuộc sống bình phàm, muốn được vượt qua hiện tại tầm thường. Với người thương bạn dễ dàng tìm được tiếng nói và lợi ích chung. Với sự khôn khéo, tư duy thông suốt các mâu thuẫn luôn được giải quyết. Tuy vậy cần tránh tính hay thay đổi, tự đề cao mình và nóng nảy.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 29/05/2020

Quý nhân Lục Hợp che chở vận khí của bạn ngày hôm nay. Khi mà bạn tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp & cấp trên. Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì công việc sẽ trôi chảy hơn rất nhiều. Với sự tinh anh của Tị Hỏa, tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho tài lộc của mình. Là người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm tự bạn đã tỏa ra vận khí quý nhân thịnh vượng.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 29/05/2020

Quý nhân Lục Hợp che chở vận khí của bạn ngày hôm nay. Khi mà bạn tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp & cấp trên. Tư tưởng và quan điểm cùng nhìn về một hướng thì công việc sẽ trôi chảy hơn rất nhiều. Với sự tinh anh của Tị Hỏa, tư duy nhạy bén bạn dễ dàng tìm ra hướng đi cho tài lộc của mình. Là người làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm tự bạn đã tỏa ra vận khí quý nhân thịnh vượng.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, Tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 29/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top