Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/06/2020: Tinh thần hi sinh và sức lao động

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/06/2020: bạn là một người có tinh thần làm việc mạnh mẽ và luôn đi đầu trong mọi công việc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 16/06/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/06/2020
Dương lịch: Ngày 16 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/06/2020, Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 16/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/06/2020, Chuyện tình cảm của người này không được như ý nguyện. Người có gia đình xuất hiện tình trạng bất an, đôi bên không thấu hiểu và chia sẻ được cho nhau. Người độc thân thì không nên nghĩ đến chuyện tình cảm. Bạn không cùng chí hướng và sở thích với người ấy. Cảm xúc đang dần chuyển sang sự chán ghét.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/06/2020, Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/06/2020, Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọngNgười này cần chú ý biểu hiện đi tiểu nhiều. Đi tiểu là hoạt động đào thải chất cặn bã của cơ thể. Nếu mọi hoạt động diễn ra bình thường và lượng nước nạp vào cơ thể từ 1-5 – 2.5 lit, nhưng số lần đi tiểu trong ngày vượt quá 8 lần thì được coi là đi tiểu nhiều lần. Theo Đông y cho rằng đối với những người đi tiểu tiện nhiều lần, đau mỗi khi đi tiểu, mỗi lần đi tiểu lượng nước ít, nhưng một ngày lượng tiểu tiện bình thường thì thuộc lâm chứng, tức là chứng bệnh đi tiểu không thông thoát, phải rặn nhiều và đau buốt. Còn tiểu nhiều lần kèm theo lượng nước tiểu tăng nhiều thuộc tiêu khát. Trường hợp trước do bàng quang bị thấp nhiệt, can uất khí trệ, tì thận lưỡng hư làm bàng quang khí hóa bất lợi gây nên.Chứng này thường gặp ở người trẻ tuổi mắc bệnh thời gian ngắn, nói chung trách cứ vào vai trò khí hóa của bàng quang, điều trị nên chú trọng bổ khí và làm vững bàng quang.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 16/06/2020

Dần Tị tương xung vận, Sự nghiệplại tốt hơn các mối quan hệ tương xung khác. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi. Túc trí đa mưu nên mặt công việc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 16/06/2020

Chuyện tình cảm của người này không được như ý nguyện. Người có gia đình xuất hiện tình trạng bất an, đôi bên không thấu hiểu và chia sẻ được cho nhau. Người độc thân thì không nên nghĩ đến chuyện tình cảm. Bạn không cùng chí hướng và sở thích với người ấy. Cảm xúc đang dần chuyển sang sự chán ghét.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 16/06/2020

Dần Tị tương xung vận, tài lộc lại tốt hơn các mối quan hệ tương xung khác. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi. Túc trí đa mưu nên mặt công việc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 16/06/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Trong chuyện tình cảm bạn là người rất coi trọng cuộc sống tinh thần. Nên hãy tận dụng giác quan thứ 6 đặc biệt để phán đoán và quan sát động thái của đối phương. Sinh khí sẽ đem tới điều cát lành trong chuyện tình cảm.Vận tiền bạc hạnh phúc, bạn không thiếu tiền trong hôm nay. Khao khát kiếm tiền của bạn cũng mạnh mẽ, nên bạn không ngừng làm dày túi tiền của mình. Tư duy thông minh, nhạy bén nên cơ hội làm ăn sẽ được nắm bắt tốt. Mặc dù hiện thực của bạn khá nhạt nhẽo, nhưng khi cơ hội tới chỉ cần tăng tốc thì vạn sự sẽ rất tốt đẹp.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 16/06/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Khi mà bạn hoàn toàn tập trung vào công việc được giao. Cách làm việc kiên trì, có ý chí chiến đấu. Quan hệ với đồng nghiệp hòa thuận, lại cẩn thận chu đáo nên vận sự nghiệp tiến trển khá ổn. Bạn nên phát huy khả năng khéo léo trong công việc chuyên môn. Bản thân giàu trí tưởng tượng, nhiều ý tưởng mới khi làm việc, nếu bạn biết phát huy tốt thì sẽ được lãnh đạo trọng dụng.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu xanh da trời, màu vàng chanh
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 16/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top