Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/08/2020: Ta là một, là riêng, là duy nhất

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/08/2020: nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 05/08/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/08/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/08/2020, Sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực.

Sự độ lượng của người tuổi Tỵ sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Người tuổi Tỵ sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. 

Xem thêm: Tử vi ngày 05/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/08/2020, Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của họ. Có thể ban đầu họ có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương.

Người tuổi Tỵ đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc. Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/08/2020, Mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận. Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài.

Người tuổi Tỵ được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững.

Nhớ khi đưa ra quyết định nào đó thì không được ham hư vinh, ham lợi ích trước mắt mà mất đi cần câu cơm dài lâu. Đương nhiên nếu gặp chuyện khó về tiền nong người tuổi Tỵ hoàn toàn có thể xin tư vấn từ người thân, trưởng bối trong nhà.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 05/08/2020, Sức khỏe gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng.mặt sức khỏe người tuổi Tỵ có hiện tượng Bàng Quang bị đau và có cảm giác bị ép.

Người tuổi Tỵ nên uống vừa đủ nước. Uống nước quá ít hoặc quá nhiều đều không tốt cho bàng quang. Lượng nước thích hợp nhất cho sức khỏe tổng thể và cả sức khỏe của bàng quang là 6-8 ly mỗi ngày. Lượng nước hợp lý này có thể làm sạch vi khuẩn ra khỏi đường tiết niệu, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng bàng quang. Người tuổi Tỵ cũng cần phải chú ý vấn đề về cân nặng. Giữ cân nặng vừa phải.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 05/08/2020

Trong các cuộc gặp gỡ họ biết cách tự bảo vệ mình. Quan hệ với đồng nghiệp họ biết cách giải quyết khách quan mà không chiếm ưu thế của bất kỳ ai. Họ cũng không muốn gần gũi những người nói năng quá to.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 05/08/2020

Mặt công việc thuận lợi cũng bởi người tuổi Tỵ được các đồng nghiệp nữ ưu ái hơn. Nhưng nếu bạn đang có ý định tìm hiểu ai thì nên cảnh giác cao độ, đối thủ của bạn khá nhiều đó. Nữ mạng thì vui vẻ, hòa đồng và thanh tú. 

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 05/08/2020

Mạng chủ không có tâm ý phối hợp với đối phương. Vì bản thân họ mang cốt cách cô độc nhưng lại không thể nhẫn nhịn sự cô độc. Nó khiến vận tình cảm vốn chậm nay càng chậm thêm. Trong gia đình những người này luôn tự tách biệt với thế giới riêng của mình. 

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 05/08/2020

Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của người tuổi Tỵ cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. 

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 05/08/2020

Những người tuổi Tỵ luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình. Với họ hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được. Nên những việc họ không hứa có nghĩa rằng họ tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ. 

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 05/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top