Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/05/2020 Thoái Vận mang tới tiêu cực

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/05/2020 hôm nay cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 31/05/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 31/05/2020
Dương lịch: Ngày 31 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Tuất Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng trường sinh. Đây là ngày ngụ ý vận sự nghiệp bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc. Cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Điềm bất cát hôm nay là tinh thần làm việc lười biếng, thiếu sự tích cực. Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. Tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật.

Xem thêm: Tử vi ngày 31/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Người này bước vào Thoái vận về mặt tình cảm hôm nay. Bạn phát triển tài năng chủ yếu ở nghệ thuật và sự tìm tòi nghiên cứu nhiều hơn là công việc. Vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Bạn dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy.

Tài lộc

Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 31/05/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Nhưng sự lười biếng sẽ khiến bạn không có tiến triển đột phá trong công việc.Vì bản thân cảm thấy thuận hòa nên sẽ không có ý thức được khó khăn tiềm tàng.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 31/05/2020

Tử vi hôm nay khá bất lợi khi vận thế của bạn bước vào bố cục tương xung sinh Dịch Mã động tinh nửa tốt nửa xấu. Dịch Mã chủ vận số đa đoan, hay lo chuyện bao đồng. Tiểu nhân không ngừng gây chuyện thị phi. Dịch mã sinh tài nếu vận dụng theo hướng cát lợi thì người này sẽ xuất thần hơn trong công việc. Tư chất linh hoạt thiên bẩm trong hành Mộc, cộng thêm kiến thức mở mang từ các chuyến đi mà không có bài toán công việc nào khó khăn mà bạn không giải được.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 31/05/2020

Người này gặp vận Tị Hợi Lục Xung vận, ý chỉ một ngày nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong về tình cảm. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh. Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan. Chuyện tình duyên vì vậy mà gặp khá nhiều rắc rối. Bản thân bạn ưa hàm ơn, lo chuyện bao đồng mà tự rước rắc rối.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 31/05/2020

Tài lộc tương xung nên nếu ỳ trệ, lười biếng ham chơi thì chỉ rước họa vào người. Hôm nay bạn khá thông minh và linh hoạt. Mỗi cuộc gặp gỡ mỗi chuyến công tác sẽ giúp bạn mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích. Năng đi lại gặp gỡ đối tác cũng sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ quanh mình. Từ đó chuẩn bị nền tảng cho công việc tiến triển. tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 31/05/2020

Tài lộc tương xung nên nếu ỳ trệ, lười biếng ham chơi thì chỉ rước họa vào người. Hôm nay bạn khá thông minh và linh hoạt. Mỗi cuộc gặp gỡ mỗi chuyến công tác sẽ giúp bạn mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích. Năng đi lại gặp gỡ đối tác cũng sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ quanh mình. Từ đó chuẩn bị nền tảng cho công việc tiến triển. tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn
  • Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 31/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top