Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/06/2020: Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/06/2020: nếu làm lãnh đạo thì nên suy nghĩ cho nhân viên của mình nhiều hơn chứ đừng quá cứng nhắc với các quy chế quản lý khắt khe của mình

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 17/06/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/06/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/06/2020, Vận thế sự nghiệp của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí sự nghiệp chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/06/2020, Tử vi tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/06/2020, Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Tử vi tuổi Thìn tuần 8/6 - 14/6: Tiêu tiền không suy nghĩ
Tử vi tuổi Thìn tuần 8/6 - 14/6: Tiêu tiền không suy nghĩ
Tử vi tuổi Thìn tuần 8/6 - 14/6: Tiêu tiền không suy nghĩ

Tử vi tuổi Thìn tuần 8/6 - 14/6 cho thấy tuần mới tuổi Thìn có vận trình tiền bạc lên xuống, khó lường. Vận số tuổi Thìn có cả Chính Tài và Kiếp Tài tụ hội, bạn cần cẩn thận trong các quyết định, kế hoạch tài chính. Ngoài ra, bản mệnh được Tam Hợp và Nhị Hợp cục hỗ trợ nên đời sống tình cảm có nhiều may mắn. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/06/2020, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. Bạn cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 17/06/2020

Vận thế sự nghiệp của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí sự nghiệp chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 17/06/2020

Vận thế tình cảm của người này được che chở bởi quan hệ tam hợp cục. Người độc thân phong tình hay thay đổi, tính tình không được ổn định. Nên những người khác giới có phần e dè bạn trong hôm nay. Chưa kể bản tính nóng nảy hay phát tiết ra ngoài khiến chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt. Người có gia đình thì bất ổn, có nhiều mâu thuẫn tiềm tàng.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 17/06/2020

Vận thế tài lộc của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 17/06/2020

Vận khí ngũ hành xấu không hề tốt cho cục diện hôm nay của bạn. Bạn không biết cách kìm chế mình trước cạm bẫy màu hồng trong cuộc sống. Một ngày làm việc mơ mộng và không thực tế. Bạn suy nghĩ quá nhiều về những điều lãng mạn, không giúp ích được gì vận sự nghiệp. Chuyện tình cảm thì sẽ thuận nếu bạn thực lòng thể hiện tình cảm với đối phương.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 17/06/2020

Vận khí ngũ hành xấu không hề tốt cho cục diện hôm nay của bạn. Thói quen làm giữa đường đứt gánh sẽ đe dọa xấu đường sự nghiệp. Bản tính thiếu quyết đoán, hay bỏ dở giữa chừng, khả năng tự thức tỉnh yếu ớt.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 1
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 17/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top