Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/07/2020: Tam Hợp vận - Trời Đất dung hòa

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/07/2020: tổ hợp Tam Hợp đem lại nhiều lợi ích cho mệnh chủ hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 16/07/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/07/2020
Dương lịch: Ngày 16 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/07/2020, Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Đối diện với khó khăn bạn dũng cảm và quyết đoán dẫn dắt đội nhóm vượt rào ngoạn mục. Tính tình độ lượng sống hòa đồng cũng đem lại vận quý nhân rực rỡ.

Mặt sự nghiệp bạn hợp tác với mọi người vô cùng vui vẻ. Các mối quan hệ tốt giúp bạn có nhiều người đưa đường chỉ lối, đẩy công việc xuôi chèo mát mái. Nhưng nhớ không được để tính thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thìn Thổ ngáng đường công việc của bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 16/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/07/2020, tình cảm lâm Dưỡng vận. Chuyện duyên phận tiến triển khá chậm chạp. Nam nữ độc thân tuổi Thìn e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài.

Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới. Khi làm việc cần tránh tinh thần thiếu tích cực, chuyện gì cũng cần phải tận tâm và nhẫn nại. Nam mạng độc thân dựa dẫm quá nhiều vào gia đình, nên chuyện tình cảm không đầu không cuối.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/07/2020, mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Kim Thủy Thổ tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong mặt tài chính. Một khi mục tiêu tiền bạc được xác định người tuổi Thìn sẽ làm việc không biết mệt mỏi.

Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận tài lộc thăng tiến. Thủy khí thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi không đủ tự tin để đối mặt với khó khăn, nguy hiểm. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/07/2020, sức khỏe gặp Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng.mặt sức khỏe người tuổi Thìn có hiện tượng khát nước.

Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. Người tuổi Thìn cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng.

Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Bạn nên chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 16/07/2020

Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập vui chơi … mang màu sắc giải trí nhiều hơn. Nên tuổi Thìn hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 16/07/2020

Đường tình cảm của người độc thân không được vững chắc trong hôm nay. Với những mối quan hệ khác giới, khi cần thiết có thể buông tay thì buông tay. Có lẽ người tuổi Thìn sẽ chịu chút thiệt thòi nhưng bản thân sẽ sớm không bị tổn thương quá sâu. Cuộc sống độc lập bình an còn đáng suy hơn chút thỏa mãn về cảm xúc nhất thời nhé bạn.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 16/07/2020

Sự nhiệt tình và tài năng của người này cũng được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt cũng là yếu tố hấp dẫn của bạn đó! Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công mang về mối nhân duyên bạn đang cầu. 

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 16/07/2020

Cách làm việc chậm chạp, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến. Khi hành sự thì luôn để cảm xúc chen ngang nên thường gặp thất bại, công việc bị đứt đoạn. Người tuổi Thìn không nên làm việc gì lớn trong hôm nay, đặc biệt những việc như nhận chức, nhập học, khai trương...

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 16/07/2020

Người này có trí thông minh của Thủy, có cá tính nhanh nhẹn của Kim, và có chiều sâu của Thìn Thổ. Với chí hướng cao xa và lòng tự tin hơn người, bạn dễ dàng xử lý mọi vấn đề tài chính phát sinh trong ngày. Gặp rắc rối tiền bạc người tuổi Thìn dũng cảm và quyết đoán dẫn dắt đội nhóm vượt rào ngoạn mục. Tính tình độ lượng sống hòa đồng cũng đem lại vận quý nhân rực rỡ. Mặt tài lộc bạn hợp tác với mọi người vô cùng vui vẻ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi ngựa, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 16/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top