Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 04/08/2020: Vung tiền quá tay

Tử vi tuổi Thân ngày 04/08/2020: Người tuổi Thân đem tới cho mọi người cảm giác thanh tao, nho nhã. Vận bình cảm nhờ vậy mà bình yên.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 04/08/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 04/08/2020
Dương lịch: Ngày 04 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 04/08/2020 Người tuổi Thân sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc. Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt. Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Cuộc sống vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Xem thêm: Tử vi ngày 04/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 04/08/2020 Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa. Cư xử chu đáo, tận tâm. Mọi chuyện trong tay họ đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dùng nhân đức để đối nhân xử thế, có khuynh hướng bình tĩnh đón nhận mọi thứ. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 04/08/2020 Hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi. Người tuổi Thân vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.

Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 04/08/2020  Sau một ngày làm việc căng thẳng và bữa ăn ngon miệng, nhiều người cảm thấy buồn ngủ và muốn nghỉ ngơi. Nhưng nên tránh ngủ ngay sau bữa ăn vì nó có thể dẫn đến chứng ợ nóng, ngáy và ngưng thở khi ngủ. Sau khi ăn, bạn nên ngồi nghỉ ngơi ít nhất 30 phút, để các thức ăn trong dạ dày được tiêu hóa, lúc này mới nên nằm nghỉ ngơi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 04/08/2020

Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay người tuổi Thân có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 04/08/2020

Dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình. Người có gia đình thì quan hệ với nửa kia cũng nhạt nhẽo, mỏng manh. Cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc. Từ đó bản thân bị cô lập và rời xa mọi người. Với cá tính nghệ sỹ, người đang yêu xuất hiện tình trạng có mới nới cũ, người độc thân thì “thả thính” lung tung cả. Nữ mạng sớm trưởng thành, đa tình hữu ý nên gặp nhiều vấn đề đau đầu trong tình duyên.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 04/08/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình. Càng không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp người tuổi Thân không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau. Về chuyện tình cảm họ thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập. 

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 04/08/2020

 Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Thân chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng. Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Lời khuyên dành cho người tuổi Thân hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. 

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 04/08/2020

 Phong cách làm việc thành thận, to gan lớn mật nên biết chớp lấy thời cơ tốt. Tinh thần kiên cường, hăng hái tham gia các công việc trong công ty nên mọi người càng thêm tin tưởng bạn. Tính cách mạnh mẽ đem tới ý chí cạnh mạnh mẽ. Người tuổi Thân trọng nghĩa khinh tài nên sự nghiệp chủ yếu nhờ vào quan hệ xã giao mà trôi chảy. Người tuổi Thân muốn có vận công việc thuận lợi thì cần phải kiềm chế nhược điểm của Kiếp Tài

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 04/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top