Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/07/2020: Mất tập trung trong công việc

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/07/2020: tài lộc lâm Mộ vận chủ một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 15/07/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/07/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/07/2020, sự nghiệp lâm Mộ Vận. Mặt công việc cần học cách an phận, tránh gây trò thị phi. Mộ được biết đến với ý nghĩa nấm mồ, mộ đạo, bia mộ … mang điềm báo về gia trạch … Nhưng trong trường hợp luận tử vi ngày thì Mộ Vận có ý là kho bãi, nhà kho, nơi chứa đựng. Những người tuổi Sửu có Mộc Vận sẽ gặp điềm tốt nếu công việc có mô hình bảo thủ, lặp đi lặp lại một quy trình.

Có thể ví như quy trình sản xuất theo dây truyền, là loại công việc ít sáng tạo. Người tuổi Sửu tôn trọng những điều tốt đẹp và chính nghĩa trong công việc. Bạn có sở trường tìm hiểu và nghiên cứu phát triển về tâm lý. Bạn trở nên gần gụi và hay chia sẻ hơn với đồng nghiệp.

Cần biết tận dụng đức tính này để cải thiện vận công việc trong hôm nay. Khi làm việc thì tránh các vấn đề gây mâu thuẫn quá sâu bạn nhé! Hôm nay cũng là ngày người tuổi Sửu có nhiều áp lực từ phía gia đình, có thể trong nhà có người bị ốm đột xuất cần chăm sóc hay đưa đón. Đây cũng là một yếu tố khiến bạn không được tập trung vào công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 15/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/07/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Vận tình cảm sẽ tốt nếu người tuổi Sửu thực sự cầu tiến và mong muốn bình an. Nửa kia và mọi người trong nhà hiểu rằng có đôi lúc bạn tức giận sẽ nói lời cay đắng. Ví dụ như đòi bỏ nhà đi, đòi ra ở riêng, đòi ly hôn …

Phản ứng của người tuổi Sửu không phải do mong muốn thực sự phản nghịch mà nó chỉ do khao khát được bình đẳng trong sâu thẳm tâm hồn bạn. Với người có gia đình thì tình cảm vô cùng vững chắc và kiên định. Cho dù cảm xúc hôm nay không cao hoặc hai bên vẫn đang trong thời gian chiến tranh lạnh thì bạn cũng sẽ không vội vàng mà buông tay.

Nửa kia vẫn rất quan tâm đến bạn chỉ là họ chưa muốn mở lời giải thích mà thôi. Cuộc sống tình cảm hôm nay có phần nhộn nhịp nhưng không đến mức quá xấu.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/07/2020, mặt tài vận gặp vận Lục Hại. Tài vận hôm nay của tuổi Sửu khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người tuổi Sửu làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản.

Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc. Cố gắng phát huy khả năng lên kế hoạch và cách làm việc theo trình tự. Sửu Mùi tương xung đem tới nhiều biến động trong mặt tài lộc. Hôm nay người này có phần lơ là công việc, họ trở nên quan tâm hơn đến các vấn đề tâm linh tín ngưỡng.

Người làm bất động sản nên lưu ý tới thông tin thị trường, hôm nay sẽ là một ngày đầy màu sắc của thị trường bất động sản. tài lộc gặp xung nên sẽ nhiều xoay chuyển nghịch hướng. Có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu. Người tuổi Sửu nên chuẩn bị trước tâm lý cũng như nhiều phương án giải quyết tình thế.

Bản thân bạn đang có phần trầm mặc, ít giao tiếp tạo ra nhiều hiểu nhầm khi làm việc. Có điềm nổ ra mâu thuẫn, bản thân bị tố cáo chuyện mình không làm. Lúc này nên bình tĩnh giải thích với cấp trên. Đừng quá theo đuổi những điều ngoài rìa, không cần thiết.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/07/2020, sức khỏe gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu.mặt sức khỏe người tuổi Sửu xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây miệng đắng, họng khô, tiểu tiện vàng đỏ, hai bên cổ hoặc nách có mọc hạch.

Công việc bận rộng, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà người tuổi Sửu thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực mà ảnh hưởng tới Gan. Từ thời xa xưa con người đã biết cách nuôi dưỡng, thể dục cho gan bằng cách ấn nhẹ, chà xát vào vùng gan mỗi ngày 100 lần cũng giúp gan khỏe hơn.

Một số động tác đơn giản khác, được cho là tốt cho gan đó là vặn xoắn thân sang bên trái. Động tác này là bài thể dục dưỡng sinh cho gan đơn giản và hiệu quả

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 15/07/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Yêu ai đó bạn sẽ dốc toàn tâm toàn lực thể hiện tình yêu đó. Từ đó cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và vui vẻ. Người tuổi Sửu có Thực Thần được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó.

Nên những người này có thể tạo ra không khí ra đình hòa thuận, ấm áp. Bạn coi tọng tình cảm và không bao giờ dỗi hơn trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên dễ dàng cảm nhận được cảm xúc đối phương.

Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi đối phương buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Sửu cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 15/07/2020

Sự nghiệp gặp Lục Xung vận. Mặt công việc người tuổi Sửu sẽ khá bận rộn, nhiều mặt cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản.

Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng. Người tuổi Sửu có phần lơ là công việc, họ trở nên quan tâm hơn đến các vấn đề tâm linh tín ngưỡng.

Người làm bất động sản nên lưu ý tới thông tin thị trường, hôm nay sẽ là một ngày đầy màu sắc của thị trường bất động sản. Sự nghiệp gặp xung nên sẽ nhiều xoay chuyển nghịch hướng. Có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 15/07/2020

Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Sửu cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài.

Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn. Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Người tuổi Sửu nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình.

Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 15/07/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển mặc dù đều mang ý nghĩa phát tiết bản thân mình. Người này không hề phô trương và phiến diện như Thương Quan. Cũng không cố chấp và ngỗ nghịch. Người tuổi Sửu không bao giờ vì bảo vệ cảm xúc của mình mà bỏ qua lập trường của đối phương.

Với chuyện tình cảm họ không bao giờ hoặc là quá cuồng nhiệt hoặc là thiếu sự nhẫn nại, hay hỷ nộ thất thường. Ngoài ra bạn có ham muốn cực mạnh mẽ với chuyện tình dục và vật chất. Nên học cách kiềm chế các suy nghĩ xấu, tiêu cực.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 15/07/2020

Tỉ Kiên sẽ khiến vận tình cảm rơi vào trạng thái cạnh tranh, người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt.

Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của người độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh … xuất sắc. Đây cũng là đối tượng được nhiều người theo đuổi, người tuổi Sửu khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được.

Đối tượng mà bạn đang nhắm tới khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. Người có Tỉ Kiên mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 15/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top