Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/08/2020: Khi gặp nạn có người ứng cứu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/08/2020: Đế Vượng chủ mệnh có thể lập nên sự nghiệp văn chương lớn mạnh, có nhiều khả năng sáng tác.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 23/08/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/08/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/08/2020 ở thời gian này bạn rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực, được ví như mặt trời giữa trưa. Người tuổi Ngọ sẽ thể hiện được tinh thần tích cực khi làm việc. Ngày có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến vững vàng đem tới sự thăng tiến bền vững. Tinh thần dồi sào sức sống, nghị lực và ý chí, bạn luôn muốn tự mình hoàn thành mọi thứ. Nhưng cần chú ý Cực Vượng cũng hàm ý tinh thần thoái trào đằng sau đó. 

Xem thêm: Tử vi ngày 23/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/08/2020, mặt tình cảm người này hôm nay khá là thoải mái, người tuổi Ngọ thể hiện cảm xúc của mình vô cùng tự nhiên. Sự thông minh nhanh nhẹn, kiên cường, tinh thần sống tích cực truyền cảm hứng sang đối phương. Đôi bên đều cảm nhận được quan điểm sống lạc quan, theo đuổi thành công. Người có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/08/2020, người tuổi Ngọ làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi về mặt tiền bạc hơn. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình.

Thay đổi một chút không gian văn phòng để có thêm nhiều cảm hứng làm việc hơn. Bạn thích được khám phá mọi thứ xung quanh, mặt tài của người tuổi Ngọ hôm nay mang nhiều sự tìm tòi, học hỏi hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/08/2020, Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Ngọ có thể tham khảo một số cách xoa bóp có lợi cho Thận. Thận khai khiếu ra tai thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận.

Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng. Mỗi ngày nên thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tuổi Ngọ tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 23/08/2020

Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Ngọ cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực.

Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. 

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 23/08/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Yêu ai đó bạn sẽ dốc toàn tâm toàn lực thể hiện tình yêu đó. Từ đó cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và vui vẻ. Người tuổi Ngọ có Thực Thần được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó. Nên những người này có thể tạo ra không khí gia đình hòa thuận, ấm áp.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 23/08/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ Tam Hợp là quý nhân che chở. Dần Ngọ Tuất tam hợp đồng âm khí. Bạn làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng.

Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi hơn trong ngày này. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình. Thay đổi một chút không gian văn phòng để có thêm nhiều cảm hứng làm việc hơn.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 23/08/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, để cải thiện mặt xấu trong tình cảm bạn cần phát huy hơn nữa cảm xúc tích cực. Tránh để những suy nghĩ tiêu cực điều khiển mình. Người tuổi Ngọ để Thực Thần chi phối sẽ trở nên nóng nảy bất an. Thường để tình cảm chi phối hành vi. Khi nghĩ tới cảm xúc của mình thì cũng nên đứng trên lập trường của đối phương. 

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 23/08/2020

Người độc thân hôm nay sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương. 

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 23/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top