Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/9/2020: Một ngày nhiều năng lượng

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/9/2020: Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 2/9/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/9/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/9/2020 có Thực Thần hành khiển. Hôm nay là ngày có lộc ăn, bởi Thực Thần đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người tuổi Ngọ cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp. Bằng không họa thị phi sẽ tìm đến cửa. Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc. Thận trọng không sẽ sớm rơi vào thất bại. 

 Xem thêm: Tử vi ngày 2/9/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/9/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Ngọ cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/9/2020 cho thấy đặc điểm tài lộc của người tuổi Ngọ hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Người tuổi Ngọ nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/9/2020 lưu tâm cho thấy bạn tim gan bốc hỏa thì khí huyết không được chuyển hóa gây tinh thần suy nhược. Hôm nay người tuổi Ngọ hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h 1 ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. 

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 2/9/2020

Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 2/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Đường tình cảm của người độc thân không được vững chắc trong hôm nay. Với những mối quan hệ khác giới, khi cần thiết có thể buông tay thì buông tay. Có lẽ người tuổi Ngọ sẽ chịu chút thiệt thòi nhưng bản thân sẽ sớm không bị tổn thương quá sâu. Cuộc sống độc lập bình an còn đáng suy hơn chút thỏa mãn về cảm xúc nhất thời nhé bạn.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 2/9/2020

Dự báo vận tình cảm hôm nay của tuổi Ngọ thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy. Có nhiều người nhìn thì có vẻ đa tình nhưng thực ra nội tâm lại chung thủy nhất nhất. Có nhiều người nhìn lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 2/9/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Có thể nói người tuổi Ngọ thích ai đó thì hành vi của họ tương đối bị động. Một mặt khác vì trời sinh nhân hậu khoan dung nên họ có bản năng chăm sóc người khác. Họ dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Thậm chí họ còn chìm đắm trong những hành vi hạnh phúc đó.

Đối với người tuổi Ngọ mọi việc đối phương làm đều có ý nghĩa. Bất luận là vui vẻ hay sầu bi thì chỉ cần chia sẻ cũng khiến bạn hạnh phúc. Nếu người trong nhà có gây ra sai lầm gì thì bạn cũng đủ bao dung để tha thứ.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 2/9/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển mặc dù đều mang ý nghĩa phát tiết bản thân mình. Người này không hề phô trương và phiến diện như Thương Quan. Cũng không cố chấp và ngỗ nghịch. Ngoài ra bạn có ham muốn cực mạnh mẽ với chuyện tình dục và vật chất. Nên học cách kiềm chế các suy nghĩ xấu, tiêu cực.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 2/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 2/9/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top