Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 01/06/2020: Đừng tự cho mình là thông minh

Tử vi tuổi Ngọ ngày 01/06/2020 sức mạnh tiềm ẩn của Trường Sinh vận. Trong ngày này bạn thường là sẽ trưởng thành trong nghịch cảnh.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 01/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 01/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 01/06/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Mệnh này tọa Trường Sinh vận, vốn là báo hiệu điềm cát lợi. Trường Sinh có nghĩa là sinh trưởng, trong không mà sinh ra. Nên hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên trong công việc. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi. Mệnh có Trường Sinh sẽ được Ấn tinh che chở nên giúp đỡ rất nhiều về mặt sự nghiệp. Ưu điểm của Trường sinh vận là sự dịu dàng và tôn trọng người khác.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Về vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận, chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh. Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà.

Tài lộc

Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc.

Sức khỏe

Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.Bệnh Đau nửa đầu (Migraine), là bệnh nhân chỉ đau nửa đầu bên trái hoặc đau nửa bên đầu phải phải. dân gian thường gọi là bệnh “ thiên đầu thống” Thay đổi về tâm lý (stress) là nguyên nhân thường gặp nhất. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, bứt rứt, dễ cáu gắt, hay ngáp vặt, rối loạn thị giác như thấy các ám điểm. Mắt nhìn thấy những hoa văn hay tia sáng, ánh sáng nhiều màu sắc hoặc giảm thị lực ở một bên, ngứa ran ở cánh tay hoặc chân. Rối loạn tiêu hóa (chán ăn, chướng bụng, đầy hơi hoặc đôi khi lại ăn rất ngon miệng) kèm theo với những thay đổi về khí sắc như trầm cảm, lo âu, buồn rầu, mất ngủ, bồn chồn; bệnh nhân rất dễ bị kích thích và cáu gắt vô cớ, rối loạn cảm giác và ngôn ngữ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 01/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc đem tới một ngày làm việc khá lao đao. Mâu thuẫn cũng nhiều bởi tính cách không chịu nhận sai của bạn. Trong công việc người này cũng thiếu tính linh hoạt, không ứng biến kịp thời trước thay đổi, khiến lãnh đạo tức giận.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 01/06/2020

Người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 01/06/2020

Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 01/06/2020

Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 01/06/2020

Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 01/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top