Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/08/2020: Cư xử nghiêm khắc

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/08/2020: Bạn không cần quá gay gắt trong các mối quan hệ. Tích cực phát huy ưu điểm chăm chỉ, nhiệt tình để cải thiện vận trình công việc trong hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 24/08/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/08/2020
Dương lịch: Ngày 24 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/08/2020, hôm nay chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến tuổi Mùi vô tình tự rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét trong mặt sự nghiệp.

Người tuổi Mùi nên thận trọng, đừng để khí xấu của Thất Sát điều khiển mà hủy hoại một ngày làm việc vốn dĩ tươi đẹp. Bạn không cần quá gay gắt trong các mối quan hệ. Tích cực phát huy ưu điểm chăm chỉ, nhiệt tình để cải thiện vận trình công việc trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 24/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/08/2020 có vận tình cảm tùy biến, dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt. Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của người độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh … xuất sắc.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/08/2020, mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Mùi cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/08/2020, Mặt sức khỏe người tuổi Mùi xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Gan chủ về tàng huyết, chủ về sơ tiết, chủ cân, khai khiếu ra mắt.

Công việc bận rộn, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà người tuổi Mùi thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực. Nếu không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, người tuổi Mùi có thể lựa chọn hình thức vận động vừa phải để cải thiện tâm trạng. Khi vận động, cơ thể bên trong của chúng ta sẽ tăng cường sản sinh các kích thích tố, tăng cường công năng của khí tạng, đồng thời phân tán lực chú ý, giảm lo âu, căng thẳng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 24/08/2020

Người tuổi Mùi khéo léo giỏi giao tiếp giúp cho bạn có nhiều cơ hội về mặt hợp tác, sinh tiền bạc. Người tuổi Mùi biết chia sẻ, cảm thông nên vận quý nhân về tiền bạc rất vượng. Cơ hội kiếm tiền ngày một tăng thêm.

Nhân thời cơ tốt này bạn có thể giúp túi tiền của mình thêm sung túc, đẩy đủ. Nhưng cần tránh ham mê trò đỏ đen bằng không sẽ vấp phải tổn thất. Bởi những suy nghĩ bay bổng đều sẽ không thực tế trong hôm nay.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 24/08/2020

Người tuổi Mùi đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. tuổi Mùi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 24/08/2020

Tam Hợp cục hành khiển công việc trở nên thuận lợi. Giải quyết công việc đều được quý nhân giúp đỡ. Tam Hợp cục là quan hệ đem tới sự đồng nhất về tư tưởng và quan điểm nên sẽ không gặp bất cứ trắc trở nào. Người tuổi Mùi chỉ cần chung sống hòa thuận, thể hiện thành ý thì đồng nghiệp xung quanh sẽ giúp đỡ hết mình.

Vận xấu duy nhất trong ngày hôm nay là tính cách do dự, thiếu quyết đoán khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong công việc.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 24/08/2020

Có điềm nảy sinh mâu thuẫn, oán trách lẫn nhau với mọi người trong nhà. Mặt tình cảm, quan hệ gia đình nhiều giằn vặt. Một mặt do tuổi Mùi quá chủ quan và vội vàng thể hiện quan điểm của mình. Không chịu thỏa hiệp nên xảy ra cãi cọ

Về mặt ý chí bạn yêu cẩu đối phương phải đối đãi công bằng với mình. Thì ít nhất bạn cũng phải hi sinh như họ, nhường nhịn họ. Nhưng vì Tỉ Kiên tọa mệnh nên bạn luôn cảm thấy đối phương đa lợi dụng mình vậy.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 24/08/2020

Người tuổi Mùi nảy sinh tâm lý không khuất phục, không vui vẻ. Người này cũng hay thể hiện cảm xúc qua hành vi, nữ mạng thì nói dỗi hoặc bơ luôn đối phương. Làm mình làm mẩy, không ăn không uống. Kể cả người ta có xuống nước xin lỗi cũng không chịu, chỉ đến khi cơn tức qua đi người tuổi Mùi mới quay lại trạng thái bình thường. 

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7.
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 24/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top