Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/9/2020: Nhiều thay đổi về lợi ích

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/9/2020: Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ tuổi Mùi ở nhiều mặt. Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 2/9/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/9/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/9/2020, sự nghiệp có Kiếp Tài trong cung mạng. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bởi Kiếp Tài khiến bạn trở nên ham chơi, không tập trung vào công việc trước mắt. Nhưng người tuổi Mùi theo nghề liên quan đến mở thưởng, sổ xố, casino hay các sự kiện, cuộc thi … lại gặp thuận lợi. Vì Kiếp Tài đại diện cho những nghành này và nó mang xu hướng mạo hiểm thì mới thành công. 

Xem thêm: Tử vi ngày 2/9/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/9/2020 dự báo vận tình cảm gặp Chính Quan người có gia đình thì có phần hơi khô khan bởi họ không có dư vị đa tình hay lãng mạn. Nhưng mọi người đừng nghi ngờ tấm lòng của họ. Ngược lại người tuổi Mùi có Chính Quan cũng có yếu tố tiêu cực về mặt tình cảm. Bạn không nên quá nghiêm khắc mà thiếu đi cảm giác cảm thông cảm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/9/2020 thấy người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng Trường Sinh. Đây là ngày ngụ ý vận tài lộc bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc. Cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Có điềm phá tài, suy thoái sự nghiệp.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/9/2020, vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi dễ mắc chứng kén ăn. Người tuổi Mùi nên bổ sung các loại vitamin để kích thích và cải thiện vị giác như kẽm, vitamin B, A, E. Lúc rảnh rỗi thì luyện tập thể thao. Tập luyện thường xuyên sẽ giúp tiêu hao năng lượng, cơ thể người tuổi Mùi sản sinh nhu cầu hấp thụ dinh dưỡng, cần ăn uống.

Đây cũng là cách để bạn ăn ngon miệng hơn và tìm lại cảm giác đói bụng, thèm ăn. Các môn thể thao thích hợp cho người tuổi Mùi là bóng bàn, cầu lông, tennis, bóng chuyền, khiêu vũ, judo… Đặc biệt hoạt động nhiều sẽ tạo cho bạn một tinh thần sảng khoái, khiến bạn ăn nhiều hơn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 2/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm. Họ không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay. Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. 

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 2/9/2020

Hôm nay người tuổi Qúy Mùi có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 2/9/2020

Mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Người tuổi Mùi biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... 

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 2/9/2020

Sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ tuổi Mùi ở nhiều mặt. Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Mùi có đường thăng tiến sự nghiệp hôm nay.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 2/9/2020

Mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Mùi tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Với gia đình thì người tuổi Mùi thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương. 

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)
  • Thổ khí vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 2/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

[url_2]

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top