Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/06/2020: Yêu công việc thực sự

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/06/2020: hôm nay là một ngày thật tuyệt vời. Tử vi dự báo bạn sẽ có thời gian tản bộ và tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 18/06/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/06/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/06/2020, Hôm nay mệnh số bạn lâm Dưỡng vận, là vòng trường sinh cuối cùng vận thế 12 vòng trường sinh. Được ví như cha mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ vậy. Thiên địa và con người bắt đầu có cảm giác tương hội. Người này chủ yếu chịu ảnh hưởng từ quan hệ gia đình, mặt công việc không có gì đáng kể. Áp lực từ cha mẹ đến sự nghiệp là rất lớn. Cách làm việc không được nhanh nhạy, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến. Công việc luôn để tình cảm chen ngang mà thất bại, đứt đoạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/06/2020, Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù họ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/06/2020, Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/06/2020,

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 18/06/2020

Người này có Kiếp Tài hành khiển trong ngày cho thấy vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 18/06/2020

Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù họ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 18/06/2020

Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 18/06/2020

Vận thế người này gặp ngũ hành tương hòa nên rất yên bình. Mặt quan hệ xã giao tốt vì bạn được mọi người yêu quý. Nghiệp vụ chắc chắn nên sự nghiệp cũng thuận lợi hơn trong hôm nay. Nam mạng thì không được tốt về mặt tình cảm. Tính cách nhu nhược không quyết đoán khiến bạn trở nên yếu thế trong chuyện hai người. Nữ mạng thì xinh đẹp lại hiền dịu nên được nhiều chàng trai theo đuổi.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 18/06/2020

Vận thế người này gặp ngũ hành tương hòa nên rất yên bình. Mặt quan hệ xã giao tốt vì bạn được mọi người yêu quý. Nghiệp vụ chắc chắn nên sự nghiệp cũng thuận lợi hơn trong hôm nay. Nam mạng thì không được tốt về mặt tình cảm. Tính cách nhu nhược không quyết đoán khiến bạn trở nên yếu thế trong chuyện hai người. Nữ mạng thì xinh đẹp lại hiền dịu nên được nhiều chàng trai theo đuổi.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 18/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top