Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 09-05-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/07/2020: Tư tưởng khá bảo thủ

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/07/2020: có Chính Quan hôm nay xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo. Bạn hành xử từ tốn và có học thức

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 10/07/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/07/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Dần tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Dần Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/07/2020, sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ.

Chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì người tuổi Mùi rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu. Tránh suy nghĩ bảo thủ, hà khắc đẩy sự nghiệp khó phát triển. Kỵ nhất là tính cách tùy tiện, tham lam vô đối. Vận khí tốt khiến bản thân người tuổi Mùi trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. 

Xem thêm: Tử vi ngày 10/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/07/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Mùi sẵn sàng giúp đỡ người khác dù có phải lao vào núi đao biển lửa đi chăng nữa. Với người thân trong nhà thì cách họ thể hiện vừa lạnh vừa nóng, hai thái độ khác biệt.

Người tuổi Mùi có Kiếp Tài có tiềm thức vô cùng mạnh mẽ. Chủ yếu biểu hiện ở hi vọng có được sự tôn trọng từ đối phương, hoặc đơn giản là mọi người trong nhà. Họ mong mỏi mọi người quanh mình quan tâm hơn đến hành vi lời nói của mình. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/07/2020, mặt tài vận lâm Mộ Vận. Hôm nay là một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Người tuổi Mùi biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/07/2020, mặt sức khỏe người tuổi Mùi hôm nay khá lo lắng và buồn phiền. Áp lực về công việc tương đối lớn bạn cảm thấy mệt mỏi mà sinh chán ăn. Nhiều công việc cần lo toan khiến người tuổi Mùi căng thẳng và stress nhiều.

Người tuổi Mùi cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Có thói quen ăn uống lành mạnh, ăn đủ lượng, đủ chất, đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Không xem tivi, dùng điện thoại khi ăn. Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn, mỗi ngày có thể ăn từ 5-6 bữa để tránh cảm giác đầy bụng, khó tiêu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 10/07/2020

Người tuổi Mùi biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 10/07/2020

Dù nam hay nữ mạng thì người tuổi Mùi bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà. Và vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. 

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 10/07/2020

 Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm. Họ không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay. Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 10/07/2020

Người có Chính Quan tọa mạng nếu gặp chuyện xấu về tình cảm thì nên giải quyết những điều mà trái tim bạn thực sự cần trước. Học cách rèn luyện chính mình dứt khoát về việc lựa chọn trong tình duyên. Như vậy mới không bạc đãi tính cách cứng nhắc của người tuổi Mùi. Điều này cũng không khiến bạn tạo áp lực lên đối phương. 

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 10/07/2020

Trong tình cảm người tuổi Mùi trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của họ. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an. Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn. 

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 10/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top