Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 17/06/2020: Bản lĩnh yếu dễ bị kích động

Tử vi tuổi Mão ngày 17/06/2020: mệnh chủ hôm nay khó mà toàn vẹn, mỹ mãn. Vận trình ngày mới bị Thất Sát ảnh hưởng, con giáp này sẽ gặp nhiều bất thuận trong sự nghiệp. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 17/06/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 17/06/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 17/06/2020, Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 17/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 17/06/2020, Người này có Tỉ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 17/06/2020, Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên dễ mắc các chứngNgười ưu sầu mệt mỏi do tâm lý bất an, hay lo sợ lung tung. Bạn xuất hiện chứng hay quên, phản ứng chậm chạp hành sự không đồng không cuối. Lời nói thì không nói rõ đuôi cuối. Bạn lo lắng, trằn trọc khó ngủ, cảm giác sợ hãi kèm ngộp thở ép ngực lạnh tay chân. Lo âu là phản ứng bình thường của các loạn sang chấn tinh thần (stress) và trong một số tình huống lo lắng có thể xảy ra để có được sự quan tâm chú ý cần thiết.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 17/06/2020

Người có Tỷ Kiên hành khiển đem tới điềm báo về tính cách kiên cường. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. Căn khí mạnh khiến Thực Thương thần bị kiềm chế, có nghĩa tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 17/06/2020

Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. Ngưi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 17/06/2020

Người này có Tỉ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 17/06/2020

Người này thực sự hiểu được ý nghĩa của cuộc sống nên vận thế tương đối thuận hòa. Bạn biết lúc nào nên nhẫn lúc nào nên tiến. Không bao giờ thể hiện tình cảm nơi công cộng. Họ là người có thể ôm hai mặt tính cách. Nếu có cách không khiến người khác bối rối họ nhất định sẽ lựa chọn. Vận thế hôm nay của người này sẽ thuận lợi bởi vì họ không bao giờ quá để ý vào lỗi lầm của người khác.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 17/06/2020

Người này thực sự hiểu được ý nghĩa của cuộc sống nên vận thế tương đối thuận hòa. Bạn biết cách thấu hiểu khó khăn của người khác. Không ai giàu lòng nhân ái hơn bạn. Nên vận công việc của bạn dễ dàng được mọi người yêu quý, giúp đỡ. Với đồng nghiệp bạn là người biết an ủi, sẻ chia. Với cấp trên bạn có đủ lòng kiên nhẫn để lắng nghe tâm sự của họ. Hôm nay bạn thể hiện mình là một người đáng tin cậy, được đồng nghiệp vây quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 17/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top