Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 08/06/2020: Ngoài nóng trong lạnh

Tử vi tuổi Mão ngày 08/06/2020: lâm Tử vận, hàm ý một ngày xấu về sự nghiệp. Người này lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 08/06/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 08/06/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 08/06/2020, Hôm nay người này lâm Tử vận, hàm ý một ngày xấu về sự nghiệp. Người này lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề. Bản tính ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cái mới, thường đẩy công việc vào ngõ cụt. Hành sự tiêu cực, tự đẩy mình vào thế không còn đường lui.

Xem thêm: Tử vi ngày 08/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 08/06/2020, Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 08/06/2020, Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 08/06/2020, Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện Chứng vị khí hư thường gọi là chứng vị khí bất túc, công năng thu nạp và ngấu nhừ thức ăn, đồ uống sút kém dẫn đến tình trạng vị mất đi sự hòa giáng, phần nhiều là do ăn uống không điều độ, cơ thể mệt nhọc hư tổn. Hoặc do thổ tả thái quá, làm tổn hại vị khí mà gây bệnh. Bạn có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng, khi ăn vào thì giảm đau, ấn tay vào thì dễ chịu, lưỡi nhạt, mạch hư nhược.Để dưỡng vị thì bạn có thể tham khảo những bài thuốc Đông Y đơn giản. Những người tỳ vị bị lạnh và yếu có thể ăn lá tần bì. Theo “Bản thảo cương mục” ghi chép, tần bì có thể chữa hàn, làm tiêu những chất tích tụ, thông tam tiêu, làm ấm tỳ vị, có lợi đối với tỳ vị yếu và lạnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 08/06/2020

Vận khí tương phá đẩy vận Sự nghiệpnảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 08/06/2020

Với người đang yêu thì xuất hiện nguy cơ rạn nứt về tình cảm. Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn chỉ muốn trút bỏ mọi sự vất vả và được về với chốn tâm hồn bình yên. Tuy nhiên bạn lại quá cả nể và chỉ muốn làm hoa hậu thân thiện nên chuyện tình cảm dễ dàng rơi vào họa cạnh tranh. Người có gia đình thiếu đi tính quyết đoán, để họa người thứ ba quấy nhiễu gia đình. Bạn dường như tập trung qúa nhiều vào người mình yêu thương mà bỏ qua mọi người trong nhà.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 08/06/2020

Vận khí tương phá đẩy vận tài lộc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 08/06/2020

Vận khí tương hợp đem tới một ngày thuận lợi với bản mệnh. Tính cách nhẹ nhàng lễ nghĩa nên dễ được lòng mọi người trong nhà. Bạn cũng ghi điểm trong mắt trưởng bối bởi luôn biết cách giúp đỡ người khác. Bạn có thể thể hiện tính cách từ bi lương thiện để nâng cao hiệu quả công việc hơn nữa. Thường ngày đừng quá cố chấp với ý kiến của mình. Đừng hấp để người khác kích động ảnh hưởng xấu tới vận khí của mình.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 08/06/2020

Vận khí tương hợp đem tới một ngày thuận lợi với bản mệnh. Điều này giúp rất nhiều cho tiến độ công việc của bạn trong ngày. Vận tình duyên thuận lợi, bạn cẩn thận và tận tâm với gia đình của mình. Tính cách dịu dàng biết cảm thông với người thân. Người này có tài ăn nói, dễ được mọi người đón nhận. Mối quan hệ xã giao thuận hòa sẽ giúp bạn thăng tiến nhiều trong sự nghiệp. Tính tình lương thiện, đầu óc linh hoạt nên vận kinh doanh cũng tốt đẹp.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 3, 4.
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 08/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top