Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/10/2020: Gia đình là trên hết

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/10/2020: khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. Vướng mắc về tình cảm bạn thường tự tìm đủ lý do thích hợp để an ùi chính mình.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 6/10/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/10/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 10 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 6/10/2020, hôm nay tuổi Hợi không chuyên tâm vào công việc do gặp Thực Thần. Cả ngày chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn,… Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó!

Hơn nữa, đây cũng là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/10/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 6/10/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người tuổi Hợi trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình. Người tuổi Hợi cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn.

Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền. Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. Họ chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến.

Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. Còn với người đang có nơi có chốn thì khi xảy ra mâu thuẫn thì nỗi buồn lại càng thăng thêm.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 6/10/2020, người tuổi Hợi hôm nay không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình.

Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 6/10/2020, ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi có triệu chứng của bệnh Hôi miệng đe dọa. Dù đây không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý người tuổi Hợi.

Cam hoặc bất kỳ loại trái cây nào giàu vitamin C cũng có thể giúp giảm hôi miệng một cách tự nhiên, vì vitamin C có thể tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng. Ngoài ra, với những bạn có thói quen nhai kẹo cao su, nhai lá bạc hà có thể là một lựa chọn lành mạnh hơn nhai một miếng kẹo cao su để đánh bay mùi hôi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 6/10/2020

Chuyện tình cảm gặp Lâm Quan vận. Mang ý nghĩa một ngày ngẫu hứng và lãng mạn. Bởi Lâm Quan đem tới tính cách ưa lên kế hoạch, thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi. Bạn đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương.

Hoặc đơn giản là chuẩn bị một món quà để thể hiện lòng mình. Ở công ty, người tuổi Hợi làm việc chắc chắn và chăm chỉ nên được mọi người, nhất là những người khác giới coi trọng. Có điều người độc thân hơi hướng nội, không giỏi giao tiếp nên nhân duyên hôm nay chưa đến. Với người trong nhà bạn có phần lơ là, bỏ sót ý kiến đóng góp của mọi người.

Hoặc đơn giản vì bỏ qua lời cằn nhằn của mẹ mà dễ ăn mắng tơi bời. Chuyện tình cảm khó thành, yếu vộ vàng nhận lời ai đó thì sẽ rước phải ưu phiền về tình duyên. Nữ mạng vốn là vợ hiền dâu thảo. Nhưng nên hạn chế cá tính quá mạnh mẽ. Hành xử độc đoán nên có mâu thuẫn với con cái hoặc nửa kia.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 6/10/2020

Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận. Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. tuổi Hợi hôm nay biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 6/10/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Ở một mặt nào đó người tuổi Hợi coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan. Gặp tranh chấp tình cảm họ không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”.

Người tuổi Hợi hay bị vướng bận trong tình cảm, khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. Vướng mắc về tình cảm bạn thường tự tìm đủ lý do thích hợp để an ùi chính mình. Vậy nên chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận nếu bạn không biết cách sửa chữa những điều này.

Nếu bạn thực sự có lòng với đối phương vậy hãy kiên nhẫn, người có gia đình cần phải giao tiếp nhiều hơn, cởi mở nhiều hơn.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 6/10/2020

Dự báo trong công việc người tuổi Hợi thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Sự ảnh hưởng của Chính Quan khiến bạn khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một.

Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy. Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Hợi lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 6/10/2020

Hôm nay bạn tỏ ra là người trung thành và bảo thủ trong chuyện tình cảm. Khái niệm gia đình mạnh mẽ, một khi đã yêu là phải yêu đến cùng. Nếu gặp thất bại cũng không làm bạn thay đổi khái niệm cố chấp này về tình yêu. tuổi Hợi hôm nay là một người rất có chừng mực. Bạn sẽ biết kiềm chế bản thân không đi quá giới hạn, khiến cho người ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Đỏ, màu xanh lá cây, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 6/10/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 06/10/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top