Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/12/2020: Hấp tấp làm hỏng hòa đồng

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/12/2020: bạn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Trong các công việc liên quan đến giao tiếp cần phải rèn luyện nhiều hơn nữa.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 28/12/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 28/12/2020
Dương lịch: Ngày 28 tháng 12 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Mậu Tý năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 28/12/2020, mặt sự nghiệp gặp Kiếp Tài thần sát. Bạn là người sống nhiệt tình và thẳng thắn. Hành xử chân thành mà cũng mang trong mình ý chí quyết đoán nên sớm chớp được thời cơ tốt. Người tuổi Hợi mạnh mẽ, tinh thần kiên cường và thái độ làm việc hăng hái nên công việc thêm thuận lợi.
Kiếp Tài xuất hiện khiến người tuổi Hợi có thái độ trọng nghĩa khinh tài. Có nghĩa là bạn tương đối “sỹ diện”, thấy đồng nghiệp gặp khó thì lăn xả vào giúp đỡ, nhưng bạn quên mất rằng công việc của chính mình cũng chưa thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/12/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 28/12/2020, người tuổi Hợi hôm nay có Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Bạn luôn là người chủ động, mạnh mẽ trong các mối quan hệ. Bởi tuổi Hợi luôn chiếm thế thượng phong, tuy giàu khát khao nhưng cũng rất tỉnh táo. Bạn có thể dung hòa giữa một bên là trọng nghĩa trọng tình, một bên khác lại rất dứt khoát, dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 28/12/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Hôm nay người tuổi Hợi có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác.
Nay cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. Người tuổi Hợi có Kiếp Tài chủ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 28/12/2020, vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi gặp vấn đề nhiều vấn đề xấu. Để dưỡng sinh theo Đông Y, vào khoảng thời tiết cực đoan bạn nên đi ngủ sớm và dậy sớm. Bạn có thể có được rất nhiều tinh khí khi đi ngủ sớm. Nhờ vậy phổi có thể được kéo dài sự linh hoạt và khỏe mạnh hơn.
Hãy nhớ thói quen đi ngủ sớm và sâu trước 11 giờ đêm và thức dậy vào khoảng 6 đến 7 giờ sáng. Giữ cử chỉ khoan thai và chậm lại khi bạn thức dậy, không nên hoạt động quá nhanh. Vào buổi sáng, tốt nhất là mở mắt và vận động, di chuyển đầu và tay chân trên giường cho đến khi tỉnh tháo hẳn thì mới rời khỏi giường.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 28/12/2020

Bạn trẻ Đinh Hợi hôm nay hơi cứng nhắc, lập trường kiên định nên e là sẽ gặp nhiều mâu thuẫn với bạn bè.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 28/12/2020

Bạn cần học cách khiến suy nghĩ, nhịp sống cũng như cảm xúc của mình dịu lại.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 28/12/2020

Quý Hợi là người dễ tha thứ cho lỗi lầm của người khác, do vậy cũng dễ bị lợi dụng bởi sự vị tha của chính mình. Bạn cần phải cảnh giác hơn trong các mối quan hệ xã giao.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 28/12/2020

Trong công việc và cuộc sống Tân Hợi có khát vọng tỏa sáng, làm đẹp cho đời. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tinh thần làm việc tích cực.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 28/12/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 27/12/2020

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top