Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/9/2020: Thể cách khôi ngô

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/9/2020: bạn động chút là giận dỗi, không thể chia sẻ, tự mình trói buộc mình. Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 16/9/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/9/2020
Dương lịch: Ngày 16 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tuất tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tuất Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 16/9/2020, công việc của bạn sẽ có Chính Tài che chở. Người tuổi Hợi có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen.
Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Hợi phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình.

Xem thêm: Tử vi ngày 16/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 16/9/2020, Cho thấy người tuổi Hợi có Kiếp Tài có tiềm thức vô cùng mạnh mẽ. Chủ yếu biểu hiện ở hi vọng có được sự tôn trọng từ đối phương, hoặc đơn giản là mọi người trong nhà.
Họ mong mỏi mọi người quanh mình quan tâm hơn đến hành vi lời nói của mình. Mọi việc luôn phải phục tùng theo ý bạn nên cũng có lúc bạn bị mọi người xa lánh. Điều này khiến cảm giác thiếu an toàn càng thêm gia tăng.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 16/9/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Hợi vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.
Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 16/9/2020, ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe tuổi Hợi nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày bạn nên thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh. Như ăn cả chất xơ dưới dạng ngũ cốc nghiền nhỏ, các loại rau củ và trái cây. Cám ngũ cốc là một trong những dạng thuốc nhuận tràng tự nhiên rẻ nhất và sẵn có nhất. Tham gia các hoạt động và tập thể dục cũng nâng cao sức khỏe đại tràng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 16/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Về tình cảm quan niệm 1+1=2 là vô cùng sai lầm, trong tiềm thức của bạn chuyện tình cảm giống như một bộ phận cơ thể. Bạn luôn thể hiện sự nhẫn nại kiên trì của mình. Người tuổi Hợi muốn đối phương chấp nhận địa vị lãnh đạo của mình. Sự phẫn nộ, rạn nứt trong tình cảm sẽ nảy sinh khi đối phương tỏ thái độ phản kháng.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 16/9/2020

Chịu hành khiển bởi Kiếp Tài tinh. Vận sự nghiệp có chiều tiêu cực. Kiếp Tài khiến người tuổi Hợi trở nên quá mạnh mẽ nhưng chỉ cần gặp chút trở ngại bạn lập tức sụp đổ. Suy nghĩ ương bướng, tự đi theo cách nghĩ riêng của vô tình tự gây khó cho công việc của mình. Chưa kể Kiếp Tài còn khiến bạn thiếu chân thành với mọi người. Cư xử khách sáo khiến các mối quan hệ trở nên hờ hững, mọi người khó mà thật lòng giúp đỡ bạn.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 16/9/2020

Nhận thấy đời sống tình cảm hôm nay của người tuổi Hợi khó yên ổn. Tình cảm nhiều giày vò lúc hợp lúc tan. Mọi người trong nhà không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào việc người có Kiếp Tài thay đổi tính cách nóng lạnh thất thường của mình.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 16/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Hợi chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định. Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 16/9/2020

Mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người tuổi Hợi mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay.

Lâm Quan cũng mang ý nghĩa người tuổi Hợi phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền. Dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi. Bạn có thể tự mình tạo ra một chân trời mới trong mặt tài lộc. Bởi bạn không hề sợ sóng gió, trở ngại. Với bạn đó là những điều tất yếu sẽ xảy ra trên con đường thành công của tài vận.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 16/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 16/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top