Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/9/2020: Đứa con tinh thần

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/9/2020: lâm Thai Vận trong ngày ý chỉ sự sống mới bắt đầu trong mặt sự nghiệp, vận thế mới bắt đầu tượng hình.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 11/9/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 11/9/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Tỵ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Tỵ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 11/9/2020, dự báo sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở.

Chính Ấn cũng chỉ công việc nhưng thiên về chức tước người làm văn phòng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay. Tử vi dự báo sự nghiệp của người tuổi Hợi rất đáng mong chờ đấy nhé.

Xem thêm: Tử vi ngày 11/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 11/9/2020, Thai Vận hôm nay đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Người tuổi Hợi sẽ dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng không ổn định, khiến cho trẻ bướng bỉnh, khó nghe lời.

Nếu người tuổi Hợi học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. Đừng quá dễ thay đổi mà tự khiến cho bản thân gặp ưu phiền.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 11/9/2020, mặt tài vận gặp vận Tương Xung. Người này gặp vận Hỏa Thủy Xung vận, ý chỉ một ngày nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong tài vận. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh. Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan.

Vận tài lộc của người tuổi Hợi gặp khá nhiều rắc rối, điều này còn do tính cách ưa hàm ơn của chính bạn. Bản thân không lo nổi còn muốn đi lo cho người khác. Trong cuộc họp hay làm việc người tuổi Hợi thể hiện khả năng ăn nói hơn người.

Điều này khiến đối phương cảm thấy khó chịu vì phong cách nói năng khá mồm mép, lại hay truy đuổi nguyên do tới cùng. Đồng nghiệp không ưa tính cách của bạn, từ đó gây nhiều chiêu trò sóng gió. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc. Cố gắng phát huy khả năng lên kế hoạch và cách làm việc theo trình tự.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Hợi ngày 11/9/2020, vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi cần thận trọng chứng thiếu máu. Theo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh.

Người tuổi Hợi nên lưu ý các chứng sắc mặt trắng bệch, chóng mặt hoa mắt, tai ù, sợ lạnh, tay chân lạnh, mệt mỏi, ngại nói… Để cải thiện chứng thiếu máu đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu, để cải thiện tình hình.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 11/9/2020

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Hợi hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.

Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 11/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Nhìn chung vận tình cảm của người có Thiên Tài thường có hai thái cực. Thế giới nội tâm phức tạp, người khác khó mà phát hiện. Mặc dù người tuổi Hợi biểu hiện ra ngoài khá chính trực khảng khái. Nhưng tư tưởng lại xuất hiện nhiều suy nghĩ mâu thuẫn, bài trừ.

Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác giới, anh em bạn bè. Nhưng khi động đến tình cảm nam nữ thì lại mang đến cảm giác giả tình giả nghĩa. Bạn có một cuộc gặp mặt vào hôm nay, nên thận trọng thái độ lật mặt của chính mình. Nó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ bạn bè của bạn đó.

Ngày hôm nay người tuổi Hợi thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời cũng yêu thích rất nhiều người.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 11/9/2020

Khuyên bạn làm gì cũng cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. Nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng quá thất vọng.

Sự ảnh hưởng từ mặt trái của của Chính Ấn chính là suy nghĩ tiêu cực, không mạnh mẽ. Bạn không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình nên có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn cho sự nghiệp trong ngày của bạn.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 11/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện.

Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình.
Tử vi hôm nay dự báo đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Hợi cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 11/9/2020

Vận công việc của bạn hôm nay lâm Thai Vận, nó được ví như sự sống được hoài thai. Sự nghiệp bắt đầu có sự thay đổi, bước ngoặt mới. Tuy vậy sự thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Người tuổi Hợi hoàn toàn có thể thành công mà cũng có thể thất bại.

Nếu chọn hôm nay để xúc tiến việc gì lớn thì nên xem ngày tốt xấu hôm nay để có lựa chọn đắc ý nhất. Bởi công việc đang tiến triển sẽ xuất hiện bước ngoặt mới, nó yêu cầu người tuổi Hợi phải đưa ra quyết định ngay lập tức.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 11/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 11/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top