Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 07/08/2020: Có những quyết định lạ lùng

Tử vi tuổi Hợi ngày 07/08/2020: thể hiện một số tín hiệu mang lại cảm giác an toàn cho đối phương. Để nửa kia chủ động quay về bên bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 07/08/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 07/08/2020
Dương lịch: Ngày 07 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 07/08/2020, sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì người tuổi Hợi rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu.

Tránh suy nghĩ bảo thủ, hà khắc đẩy sự nghiệp khó phát triển. Kỵ nhất là tính cách tùy tiện, tham lam vô đối. Vận khí tốt khiến bản thân người tuổi Hợi trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như ngông cuồng, phát ngôn tùy ý, rước họa thị phi.

Người tuổi Hợi có điềm phạm vào quy định công ty, to gan lớn mật, hành động không suy nghĩ hậu quả.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 07/08/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Hợi nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn.

Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì người tuổi Hợi mới chấm dứt các yêu cầu của mình. Người này vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo. Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi.

Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 07/08/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh.

Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Hợi phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người tuổi Hợi không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình.

Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 07/08/2020, sức khỏe gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi cần thận trọng bộ phận tỳ vị. Tỳ vị yếu sẽ dẫn đến thận khí không đủ. Thường sẽ xuất hiện triệu chứng ù tai, khó nghe. Bên cạnh đó, có nhiều người tỳ vị không khỏe do quá mệt mỏi hay tâm trạng không tốt gây nên. Đặc biệt là vào mùa xuân, gan hỏa tăng cao khiến chúng ta dễ tức giận.

Người tuổi Hợi sẽ cảm thấy không có sức, tay chân lạnh hay bị đau bụng. Để cải thiện tình hình này bạn nên dưỡng sinh sức khỏe theo đông y. Ở mặt ăn uống thì: Nhai chậm, ăn kỹ, nhai ít nhất 50 lần trước khi nuốt. Ăn theo nhu cầu, sáng ăn no, trưa ăn ngon, tối ăn ít. Ăn uống đa dạng, mùa nào thức nấy, phương nào vật nấy. Ăn nhiều rau, củ, quả, ít thịt, trứng, cá, không ăn thức ăn rác, thức ăn rỗng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 07/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan có hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh. Đây cũng là điểm người tuổi Hợi hấp dẫn những người bên cạnh mình.

Người có gia đình thì mang nặng quan niệm gia đình. Bạn coi trọng các nguyên tắc, nói một là một. Nên quan hệ trong nhà có trên có dưới, thuận hòa yên ấm. Có đôi lúc thái độ chân thành quá mức còn biến họ trở nên rất đáng yêu. Người tuổi Hợi trở thành mẫu người rất cố chấp trong chuyện tình cảm và gia đình.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 07/08/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Hợi ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Nhưng bạn hoàn toàn có thể đoán biết được cảm xúc của người tuổi Hợi. Họ vui hay buồn đều sẽ viết rõ ràng lên mặt. Họ có thói quen khi cảm xúc gặp trắc trở thường đi kể khổ với người khác.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 07/08/2020

Mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ.

Người tuổi Hợi mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lâm Quan cũng mang ý nghĩa người tuổi Hợi phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền. Dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi.

Bạn có thể tự mình tạo ra một chân trời mới trong mặt tài lộc. Bởi bạn không hề sợ sóng gió, trở ngại. Với bạn đó là những điều tất yếu sẽ xảy ra trên con đường thành công của tài vận.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 07/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực.

Mọi người trong gia đình cho rằng người tuổi Hợi quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ. Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương. Bạn có thói quen bất nhất, đơn điệu khô khan và thiếu cảm xúc.

Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm của bạn. Ngoài ra người tuổi Hợi có Chính Quan luôn khiêm nhường lễ nghĩa nhưng cũng rất sỹ diện, không biết cách buông bỏ. Ví như nửa kia muốn họ làm việc họ không thích. Trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 07/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có gia đình thì có phần hơi khô khan bởi họ không có dư vị đa tình hay lãng mạn. Nhưng mọi người đừng nghi ngờ tấm lòng của họ. Ngược lại người tuổi Hợi có Chính Quan cũng có yếu tố tiêu cực về mặt tình cảm.

Bạn không nên quá nghiêm khắc mà thiếu đi cảm giác cảm thông. Bạn dễ bị người khác ảnh hưởng, khó mở lòng với mọi người xung quanh. Gặp vấn đề cần giải quyết thường tự tìm loay hoay chứ ít khi tìm kiếm hỗ trợ từ người thân. Tính tình cố chấp đa nghi và không tin ai quá mạnh.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Đỏ, màu xanh lá cây, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 07/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top