Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 01/06/2020: Thực tế xa vời

Tử vi tuổi Hợi ngày 01/06/2020 lâm Tử vận, hàm ý một ngày xấu về sự nghiệp. Người này lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 01/06/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 01/06/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Người này có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Chuyện tình cảm của người này khá mông lung. Với người có gia đình thì sẽ đỡ hơn, vì bạn vốn tính cách hiền lành, lại có đầu óc tư duy và phán đoán rất lý trí nên các mẫu thuẫn sẽ dễ dàng được giải quyết. Ưu điểm của bạn là biết nhường nhịn, chia sẻ và thấu hiểu với đối phương. Luôn biết cách giữ thiện ý cho mọi người trong nhà. Nhưng đối phương lại không được tin tưởng bạn cho lắm, họ không chịu thay đổi để cùng bạn chia sẻ mọi chuyện trong nhà. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt chuyện tình cảm.Người độc thân tìm được nhiều điểm tương đồng với đối phương, nhưng để đi đến quyết định cuối cùng là tương đối khó.

Tài lộc

Vận tài lộc lâm Tử Vận thì tương đối dễ lý giải. Bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn.

Sức khỏe

Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện Hôi miệng không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý. Khiến bạn e ngại tiếp xúc với người xung quanh.Nguyên nhân gây hôi miệng là do hở tâm vị. Dạ dày là khối khép kín và được đóng mở bởi tâm vị ở trên và môn vị ở dưới. Khi rối loạn đóng mở tâm vị thì các dịch tiêt ra từ thức ăn ở dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản rồi lên miệng. Thức ăn ứ đọng, dịch vị từ dạ dày... gây nên mùi hôi khó chịu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 01/06/2020

Ngũ hành ngày chịu tấn công, các nhược điểm của bạn bị phơi bày khá nhiều. Tính tình nóng nảy, thô lỗ nên dễ rước họa tiểu nhân. Tinh thần thỏa hiệp kém tạo áp lực lên công việc đang làm. Chuyện tình cảm gặp sóng gió, nữ mạng hay đố kỵ và nghi ngờ đối phương.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 01/06/2020

Tý Mão tương hình vô lễ đem tới một ngày làm việc cực bất lợi. Bạn sẽ không thể phân biệt được trắng đen, không rõ thị phi và ân tình. Có người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Lòng đố kỵ, nghi ngờ bị đẩy lên cao rõ rệt. Phản ứng của bạn với đối phương cũng vô cùng tiêu cực, gây ảnh hưởng rất xấu tới vận công việc hàng ngày.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 01/06/2020

Người này vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình mang bản chất là sinh khắc, ngụ ý vận thế tranh đấu, đôi bên bất hòa. Trong tử vi lý số tuổi tự hình với ngày chưa chắc đã là hung, nó cũng mang ý nghĩa nửa hung nửa cát. Như Quân tử không hình không thể phát, tiểu nhân gặp hình nhiều họa diệt. Quân tử là người có đạo đức cao thượng, có địa vị trong xã hội ngày xưa.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 01/06/2020

Vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 01/06/2020

Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 01/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top