Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/10/2020: Luôn hướng về gia đình

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/10/2020: bạn không muốn gần gũi những người nói năng quá to. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 6/10/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/10/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 10 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 6/10/2020, dự báo sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở.

Chính Ấn cũng chỉ công việc nhưng thiên về chức tước người làm văn phòng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong hôm nay. Tử vi dự báo sự nghiệp của người tuổi Dậu rất đáng mong chờ đấy nhé.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/10/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 6/10/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình.

Tử vi hôm nay nói ràng người tuổi Dậu không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp người tuổi Dậu không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 6/10/2020, mọi người trong gia đình nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. tuổi Dậu hôm nay cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong chi tiêu. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng: Sự nghiệp không tồi
Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng: Sự nghiệp không tồi
Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng: Sự nghiệp không tồi

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng sinh năm 1993 cấu thành cục diện tam hợp Kim Cục. Xuất hiện Tỷ Kiên sinh Thực Thần khá tốt. Chủ đạo năm 2021 tới đây tuổi Dậu có sự nghiệp không tồi, có lợi cho hợp tác, mưu sự có quý nhân chiếu cố giúp đỡ, phúc lợi cũng tăng lên đáng kể.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 6/10/2020, ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Người tuổi Dậu cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Bạn nên chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 6/10/2020

Tuổi Dậu hôm nay không cố ý tỏ ra lãnh đạm, ngốc nghếch, chỉ là tính cách của bạn vốn sẵn như vậy. Thực chất, bạn hiểu cách phân biệt thị phi để có thể được lòng tất cả mọi người.

Trong cuộc sống gia đình, con giáp này sẽ đi theo chính phái, bạn ghét sự vòng vo. Cách bạn đối diện với mọi người chính là chân thành, chính trực. Bạn lương thiện và không hề tính toán với ai.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 6/10/2020

Nhờ gặp Tài Tinh mà người tuổi Dậu hôm nay tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 6/10/2020

Tuổi Dậu hôm nay dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình. Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình.

Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác lại muốn kìm hãm họ. Vậy nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. Khiến cho họ cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 6/10/2020

Bạn có Thương Quan hành khiển thì thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến người tuổi Dậu có phần kiêu ngạo, ương bướng.

Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 6/10/2020

Bản mệnh gặp Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người tuổi Dậu hôm nay làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Hợi
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 6/10/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 06/10/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top