Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/8/2020: Sự nghiệp hanh thông

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/8/2020: hôm nay bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ, quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 29/8/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/8/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/8/2020, sự nghiệp gặp Lục Hợp vận. Người tuổi Dậu dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong công việc người này có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt. Dậu Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm.

Sự thông minh lại trầm ổn giúp tuổi Dậu ghi nhiều bàn thắng đắt giá trong mắt lãnh đạo. Tư duy nhạy bén bạn phân tích tình hình công việc nhanh chóng và xử lý chúng gọn gàng. Sự chăm chỉ là có trách nhiệm hơn trong công việc.

Quý nhân lục hợp cũng giúp người tuổi Dậu lên kế hoạch công việc rõ ràng chi tiết. Khả năng tách bạch nhiệm vụ công việc rõ ràng khiến lãnh đạo khá hài lòng. Tuy nhiên cũng cần hạn chế tính hiếu thắng ưa cạnh tranh thì sự nghiệp mới thuận lợi được.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/8/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Những người tuổi Dậu rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Nửa kia ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được.

Dù khi giao tiếp người tuổi Dậu ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm. Những người tuổi Dậu luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình. Với họ hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được.

Nên những việc họ không hứa có nghĩa rằng họ tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ. Những người mang Chính Tài thường có thái độ rất bảo thủ trong tình yêu. Giống như trong sự nghiệp bạn luôn muốn mọi thứ phải đi theo trình tự, họ không tin thứ tình cảm sét đánh.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/8/2020, mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Dậu tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Với gia đình thì người tuổi Dậu thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí.

Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương. Mọi người cũng nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. Họ cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/8/2020, ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt đột ngột. Hôm nay bạn có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững.

Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp người tuổi Dậu có thể dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp. Như ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

Hay nhanh chóng dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền. Uống nước trà gừng, nước sâm...

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 29/8/2020

Sự nghiệp gặp Chính Quan Thần Sát. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Dậu có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường. Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến.

Trong công việc người tuổi Dậu quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc.

Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Dậu gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 29/8/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Người có Chính Tài sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Người tuổi Dậu tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm.

Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi. Người tuổi Dậu không hoàn toàn cố ý tỏ ra ngốc chỉ là trời sinh tính cách họ như vậy. Họ hiểu cách phân biệt thị phi để có thể được lòng tất cả mọi người.

Trong cuộc sống gia đình những người này luôn đi theo chính phái, họ ghét sự vòng vo. Cách họ đối diện với mọi người chính là chân thành, chính trực. Họ lương thiện và không hề tính toán với ai.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 29/8/2020

Mặt tài vận gặp vận Nhị Hợp. Vận thế hôm nay của bạn được hành khiển bởi Thổ Kim lục hợp. Bạn dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong tài vận người tuổi Dậu có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt.

Hành Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm. Bạn tìm được tiếng nói chung và mục tiêu với đồng nghiệp. Cùng tư duy sẽ khiến bạn loại bỏ được phần nào những mâu thuẫn khi làm việc. Sự thông minh lại trầm ổn giúp bạn ghi nhiều bàn thắng đắt giá về tài chính.

Tư duy nhạy bén bạn phân tích tình hình tài lộc nhanh chóng và xử lý chúng gọn gàng. Sự chăm chỉ là có trách nhiệm hơn trong công việc. Quý nhân lục hợp cũng giúp bạn lên kế hoạch tài chính rõ ràng chi tiết. Khả năng tách bạch nhiệm vụ tiền tình rõ ràng khiến lãnh đạo khá hài lòng. Tuy nhiên cũng cần hạn chế tính hiếu thắng ưa cạnh tranh thì tài lộc mới thuận lợi được.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 29/8/2020

Tình cảm được che chở bởi quý nhân Lục Hợp. Trong tình duyên bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám biểu lộ tình cảm của mình. Người tuổi Dậu không cam chịu cuộc sống bình phàm, muốn được vượt qua hiện tại tầm thường. Với người thương bạn dễ dàng tìm được tiếng nói và lợi ích chung. Với sự khôn khéo, tư duy thông suốt các mâu thuẫn luôn được giải quyết.

Tuy vậy cần tránh tính hay thay đổi, tự đề cao mình và nóng nảy. Bản thân cả thèm chóng chán nên không có mối quan hệ nào được bạn nhìn nhận nghiêm túc trong hôm nay. Người có gia đình cần tránh soi mói, kỹ tính với người thân trong nhà. Với con cái cần có lòng kiên trì hơn, như vậy chuyện tình cảm sẽ không có gì đáng ngại.

Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 29/8/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Ở một mặt nào đó người tuổi Dậu coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan. Gặp tranh chấp tình cảm họ không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”.

Người tuổi Dậu hay bị vướng bận trong tình cảm, khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. Vướng mắc về tình cảm bạn thường tự tìm đủ lý do thích hợp để an ùi chính mình. Vậy nên chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận nếu bạn không biết cách sửa chữa những điều này.

Nếu bạn thực sự có lòng với đối phương vậy hãy kiên nhẫn, người có gia đình cần phải giao tiếp nhiều hơn, cởi mở nhiều hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9 , 1
  • Số kiêng kỵ: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 29/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 29/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top