Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/06/2020: Vận khí xung đột gây khác biệt nhiều trong cuộc sống

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/06/2020: cách làm việc dựa theo trực giác khiến công việc càng khó thực hiện. Mặt quan hệ xã giao khá tốt

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 29/06/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/06/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/06/2020, sự nghiệp gặp Lục Xung vận. Người Dậu tâm tư ưu sầu, tự mình gây áp lực tâm lý vất vả. Điều này khiến bạn làm việc vất vả hơn. Có thể công việc vẫn như ngày thường nhưng vì tâm tình không ổn định nên bạn sẽ cảm thấy khó khăn.Hôm nay còn có điềm báo thay đổi về môi trường làm việc. Có sự thay đổi lớn về nhiệm vụ trách nhiệm hàng này.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/06/2020, Thất Sát đại diện cho tính cách can đảm, uy dũng và oai phong. Bạn thể hiện được phong thái đường hoàng đĩnh đạc nên thú hút được người khác giới. Vận tình cảm vì vậy cũng có nhiều thay đổi.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/06/2020, Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 29/06/2020, sức khỏe gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng.Khí trệ là tên gọi chung của những chứng trạng do một bộ phận cơ thể, một Tạng Phủ, hoặc một kinh lạc mà sự lưu thông khí cơ gặp trở ngại. Xuất hiện tình trạng “Khí không thông” dẫn đến đau đơn. Đa số bệnh tà xâm nhập, tâm tình không thư thái, do nguyên nhân tố ngoại thương gây lên. Bạn có thể cảm thấy bụng trướng đầy tức khó chịu và đau. Riêng về trướng đầy và đau lúc nặng lúc nhẹ, bộ vị thường cố định và đau xiên đau nhói . Bĩ chướng có lúc có lúc không, lúc tan lúc tụ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 29/06/2020

Người Dậu tâm tư ưu sầu, tự mình gây áp lực tâm lý vất vả. Điều này khiến bạn làm việc vất vả hơn. Có thể công việc vẫn như ngày thường nhưng vì tâm tình không ổn định nên bạn sẽ cảm thấy khó khăn.Hôm nay còn có điềm báo thay đổi về môi trường làm việc. Có sự thay đổi lớn về nhiệm vụ trách nhiệm hàng này.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 29/06/2020

Trong chuyện tình cảm cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để bản thân thất vọng. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo, mất tinh thần một phần nào đó. Trong nhà thì tránh thói quen đánh giá người khác qua góc nhìn của mình. Cũng đừng phán đoán dựa vào trực giác quá nhiều mà ảnh hưởng tới tình cảm.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 29/06/2020

Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo. Chưa kể cần tránh thói quen đánh giá người khác làm việc qua góc nhìn của mình. Cũng đừng làm việc dựa vào trực giác quá nhiều mà ảnh hưởng tới năng suất làm việc. Vận tài lộc của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 29/06/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Việc gì cũng chỉ đặt lợi ích của mình lên hàng đầu. Khi bàn công việc toàn bàn chuyện không thực tế, thiếu tính hành động.Tâm tính bộc trực, khi có điều bất mãn thường thể hiện ra mặt gây mất lòng mọi người xung quanh. Người có gia đình gặp rắc rối vì không biết kiềm chế tính ích kỷ của mình.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 29/06/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Chuyện tình cảm lại không biết lắng nghe lời người khác nhưng tự cho mình danh chính ngôn thuận đi dạy dỗ khiến duyên phận chưa tới. Góc nhìn cổ hủ không được đón nhận. Người có gia đình hay lảm nhảm, càm ràm mọi người. Tâm tính hẹp hòi gây khó chịu cho mọi người trong nhà.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top