Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/08/2020: Ta dại ta về nơi vắng vẻ

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/08/2020: vận khí biến thành tượng không tiếng không sắc. Người này làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 20/08/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/08/2020
Dương lịch: Ngày 20 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/08/2020, sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng. Thất Sát tinh hành khiển e đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp người tuổi Dậu sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh.

Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét trong mặt sự nghiệp.

Người tuổi Dậu nên thận trọng, đừng để khí xấu của Thất Sát điều khiển mà hủy hoại một ngày làm việc vốn dĩ tươi đẹp. Bạn không cần quá gay gắt trong các mối quan hệ. Tích cực phát huy ưu điểm chăm chỉ, nhiệt tình để cải thiện vận trình công việc trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 20/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/08/2020, vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Dậu có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán. Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn. Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy.

Người tuổi Dậu dùng đủ mọi kỹ năng khéo léo để theo đuổi đối phương. Và khi các mối quan hệ quanh bạn được xử lý chu đáo thì vận tình cảm sẽ hỗ trợ cho vận sự nghiệp của bạn. Vận tình cảm hôm nay của tuổi Dậu thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy.

Có nhiều người nhìn thì có vẻ đa tình nhưng thực ra nội tâm lại chung thủy nhất nhất. Có nhiều người nhìn lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/08/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Dậu tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý.

Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Người tuổi Dậu không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình.

Nên con đường người tuổi Dậu đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt đột ngột. Hôm nay bạn có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững. Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp người tuổi Dậu có thể dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp.

Như ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức. Hay nhanh chóng dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền. Uống nước trà gừng, nước sâm...

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 20/08/2020

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Dậu tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý.

Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt. Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên.

Hôm nay người tuổi Dậu khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 20/08/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Nhìn chung vận tình cảm của người có Thiên Tài thường có hai thái cực. Thế giới nội tâm phức tạp, người khác khó mà phát hiện. Mặc dù người tuổi Dậu biểu hiện ra ngoài khá chính trực khảng khái. Nhưng tư tưởng lại xuất hiện nhiều suy nghĩ mâu thuẫn, bài trừ.

Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác giới, anh em bạn bè. Nhưng khi động đến tình cảm nam nữ thì lại mang đến cảm giác giả tình giả nghĩa. Bạn có một cuộc gặp mặt vào hôm nay, nên thận trọng thái độ lật mặt của chính mình. Nó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ bạn bè của bạn đó.

Ngày hôm nay người tuổi Dậu thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời cũng yêu thích rất nhiều người.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 20/08/2020

Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng.

Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý. Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Có điều tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên không được lòng đồng nghiệp. Bạn cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác.

Nữ mạng nên thận trọng về hành vi lời nói của mình. Hôm nay là một ngày nhiều sự hấp dẫn, bạn không tỉnh táo thì sẽ dễ dàng xa ngã. Mặt tình cảm thận trọng không dễ bị lừa, đường tình khấp khởi.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 20/08/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Dậu Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn. Người tuổi Dậu hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết. Trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan. Bạn cũng là một kẻ “sát tình” trong các mối quan hệ xã giao, cách bạn giao thiệp với người khác giới khá thu hút, có duyên.

Trong buổi gặp mặt người tuổi Dậu dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 20/08/2020

Mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Mặt tài lộc người tuổi Dậu cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Dậu hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước.

Và khi ra tay lại tương đối cực đoan, giày vò người khác từ đó rước họa thị phi vào mình, tự mình đưa đầu chịu trói. Bạn cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, không chịu nói lời dễ nghe hoặc đơn giản là quá ư chọn lựa người hợp tác làm việc với mình. Mọi người sẽ nghĩ bạn đang soi mói quá đà.

Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Nhưng nhớ không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sẫm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 20/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top