Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/9/2020: Tự bảo vệ bản thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/9/2020: tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn tham lam và có hành vi dối trá

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 2/9/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/9/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/9/2020, sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực.

Sự độ lượng của người tuổi Dậu sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Người tuổi Dậu sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp.

Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc. Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt. Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Cuộc sống vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Xem thêm: Tử vi ngày 02/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/9/2020, vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những gì người tuổi Dậu làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà.

Người tuổi Dậu có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương. Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể họ vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn. Đoạn tình cảm vì thế mà sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương.

Khi đối phương có quan điểm khác biệt và không thấu hiểu cho cách làm của bạn. Hãy thay đổi suy nghĩ của mình, thử tiếp cận từ một góc độ khác. Tiếp nữa là bao dung và thoải mái hơn trong tình yêu. Yêu một người không nhất định phải chiếm hữu tất cả người ấy. Yêu là sự kinh doanh từ nhiều phía, thì mới tốt được.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/9/2020, mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người tuổi Dậu làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy.

Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người tuổi Dậu có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/9/2020, ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng khát nước. Người tuổi Dậu thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa.

Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Dậu cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống … có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 2/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, họ theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của họ.

Người tuổi Dậu có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm.

Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định, ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 2/9/2020

Mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Nó cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt.

Cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Dậu không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

Nếu người tuổi Dậu cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ. Chuyện tiền bạc ghét bị người khác trói buộc. Thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 2/9/2020

Sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Nên người tuổi Dậu cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay.

Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở. Người tuổi Dậu có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này.

Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Phong cách làm việc trầm mặc, bình tĩnh cũng giúp tuổi Dậu ghi điểm nhiều hơn với cấp trên. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì bạn vẫn nên khoan dung, chính trực.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 2/9/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những gì người tuổi Dậu làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà. Người tuổi Dậu có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương.

Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể họ vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn. Đoạn tình cảm vì thế mà sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương.

Người tuổi Dậu là mẫu người dâng hiến điển hình trong tình cảm. Nếu bạn có thể đặt mình vào địa vị của người khác, trước khi làm việc gì đó cho ai thì hãy suy nghĩ xem đối phương có cần hay không.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 2/9/2020

Sự nghiệp được Thương Quan hành khiển. Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình. Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay.

Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Dậu khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh.

Thương Quan đại diện cho tính tình vui vẻ, cá tính đa màu sắc và bản năng đa tài đa nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Dậu hiếu thắng và muốn nổi trội hơn người. Nếu không biết kiềm chế bạn sẽ rơi vào họa tiểu nhân lúc nào không hay, gây hình ảnh xấu trong mắt lãnh đạo.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5
  • Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)
  • Thổ khí vượng, Thân Kim suy yếu

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 2/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 02/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top